Website bị chậm? TinoHost giải pháp hỗ trợ triệt để vấn đề này

Website bị chậm là một trong những điều tối kỵ của doanh nghiệp vì mất đi một lượng lớn khách hàng. Sở hữu Hosting ổn định sẽ góp phần khắc phục điều đó. Một trong những đơn vị cung cấp hosting trong nước "ổn" nhất hiện nay, có thể kể đến TinoHost.

Tốc độ load tác động như thế nào đến website?

Tốc độ load trang là một trong những tiêu chí quan trọng đánh giá thứ hạng của website. Những trang web có tốc độ load nhanh theo chuẩn Google sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đồng nghĩa thứ hạng website của bạn sẽ được Google đánh giá cao.

Trên thực tế, người dùng Internet đều mong muốn tốc độ load trang không quá 3 giây. Nếu tốc độ load quá lâu, tỷ lệ thoát trang cao sẽ khiến website bị đánh giá là không hữu ích đối với người dùng dẫn đến website bị “tụt hạng”. 

Một website có tốc độ load chậm sẽ khiến người dùng có trải nghiệm “nghèo nàn". Không chỉ tác động đến thứ hạng tìm kiếm, tốc độ load còn là “thước đo" đánh giá hiệu suất của website, ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh, tiếp thị của doanh nghiệp.

Điều gì khiến website bị chậm?

Hosting kém hiệu quả, quá tải: Bạn không thể chủ động cải thiện tình hình trừ việc chọn đơn vị cung cấp hosting uy tín hơn.

Dùng theme quá nặng: Giao diện website tích hợp quá nhiều tính năng, bố cục phức tạp, thiết kế cầu kỳ, nhiều hiệu ứng,..., sẽ xuất hiện nhiều request đến server dẫn đến độ tải website trở nên “ì ạch”.

“Tham lam” cài đặt quá nhiều plugin lên website khiến database trở nên cồng kềnh, CPU của server phải xử lý nhiều việc hơn,... 

Ngoài ra, hệ thống phân giải DNS, đường truyền mạng thiếu ổn định, quá xa, cáp quang quốc tế bị đứt sẽ tác động nặng nề đến tốc độ website.

TinoHost - “trợ thủ" giúp tăng tốc website của doanh nghiệp

“Trình làng” vào năm 2019, trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Tino, TinoHost là đơn vị cung cấp dịch vụ hosting, VPS, tên miền được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Dịch vụ chất lượng có mức giá phải chăng, phù hợp với “hầu bao" của đại đa số người dùng cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm là những điểm nổi bật của TinoHost.

Đặc biệt, TinoHost còn cam kết: nếu người dùng nhận phản hồi ticket lâu quá 5 phút sẽ được tặng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí. Đây là cam kết mạnh mẽ mà chưa có bất kỳ đơn bị nào dám đảm bảo.

Các dịch vụ của TinoHost giúp tăng tốc website hiệu quả

Tên miền

Không chỉ giúp cải thiện tốc độ load website, dịch vụ tên miền tại TinoHost còn hỗ trợ công tác quản lý tên miền, giúp doanh nghiệp xây dựng, quản lý các ứng dụng website hiệu quả và tối ưu hơn với giá ưu đãi nhất thị trường, cho phép người dùng toàn quyền quản lý, bảo mật 2 lớp xác thực qua điện thoại.

Hosting

Các giải pháp Hosting tại TinoHost rất đa dạng, phù hợp với cả cá nhân lẫn doanh nghiệp. 7 dịch vụ hosting nổi bật:

 Hosting EPYC: nền tảng hosting cao cấp sử dụng phần cứng AMD thế hệ mới, ổ cứng NVMe Raid 10 giúp tối ưu tốc độ website.

 Business Hosting EPYC: phiên bản nâng cấp của Hosting EPYC.

 Cloud Hosting: giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn tiết kiệm chi phí, chỉ từ 9.000đ/tháng

 Cloud Business Hosting: gói Cloud hosting dành riêng cho các doanh nghiệp sở hữu website có lưu lượng truy cập cao.

 Cloud Hosting SEO: tối ưu SEO, hỗ trợ nhiều IP trên  1 tài khoản hosting.

 Reseller Hosting: bạn có thể sửa đổi cấu hình và giá bán lại cho người dùng mới.

 Unlimited Hosting: nền tảng lưu trữ hosting không giới hạn, mang đến khả năng vượt trội cho website. 

Ưu điểm nổi bật của các dịch vụ hosting tại TinoHost:

 Sử dụng phần cứng cao cấp CPU INTEL XEON/AMD EPYC thế hệ mới, Storage 100% SSD/NVMe Enterprise.

 Cung cấp cPanel số 1 thế giới giúp việc quản lý hosting đơn giản hơn. 

 Hỗ trợ backup dữ liệu mỗi ngày.

 Hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps.

 Tăng tốc website 300% với LiteSpeed Cache, LiteSpeed Memcached

 Sử dụng Imunify360 - giải pháp bảo vệ website tránh khỏi mã độc hàng đầu thế giới.

Tham khảo chi tiết bảng giá hosting của TinoHost tại: https://tinohost.com/hosting/

VPS

Hệ thống server của TinoHost sử dụng 100% ổ cứng SSD, đảm bảo tốc độ truy xuất gấp 40 lần ổ cứng thông thường. Một số VPS nổi bật tại TinoHost là: VPS Pro, VPS Windows, ...

Nhìn chung, TinoHost là một đơn vị cung cấp dịch vụ hosting, VPS và tên miền rất đáng trải nghiệm. Để tăng tốc website hiệu quả và an toàn nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín, có tiếng trên thị trường. Đây chính là tiền đề giúp website của bạn vận hành ổn định và “khỏe mạnh” hơn.

 Chúc bạn đưa ra quyết định sáng suốt và chuẩn xác!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

♦  VPKD: Số 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP HCM

♦  Hotline: 0364 333 333 - 1800 6734

♦  Website: https://tinohost.com/

  Email: sales@tino.org

Tin cùng chuyên mục