YSradar 2024 - Công cụ đánh giá, chọn lọc cổ phiếu tốt cho nhà đầu tư từ Yuanta Việt Nam

YSradar được Công ty chứng khoán Yuanta Việt Nam lần đầu ra mắt năm 2020 với vai trò là siêu công cụ phân tích, đánh giá và chọn lọc cổ phiếu giúp các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra những quyết định đúng đắn trong đầu tư. Với thế mạnh là kết hợp giữa phong cách đầu tư theo trường phái cơ bản và phân tích kỹ thuật, đưa ra những kết quả khuyến nghị trực quan và có độ chính xác cao.

YSradar bao gồm 3 tính năng chính: StockRating, StockScreener và StockForeignScreener. Mỗi tính năng đều phục vụ một mục đích chung, đó là tổng hợp nhiều dữ liệu cần thiết giúp các nhà đầu tư có thêm cơ sở đưa ra một quyết định đầu tư chính xác trong quá trình giao dịch chứng khoán. Chính vì vậy, YSradar được đánh giá là một siêu công cụ phân tích chứng khoán được yêu thích hiện nay, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Yuanta Việt Nam.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu của nhà đầu tư một cách tối ưu và hiệu quả hơn, YSradar 2024 - phiên bản mới nhất từ Yuanta Việt Nam đã chính thức ra mắt với nhiều tính năng vượt trội. 

Phiên bản YSradar 2024 là công cụ hữu hiệu giúp nhà đầu tư đánh giá và chọn lọc cổ phiếu tốt.

Giao diện thân thiện hơn với người dùng: Phiên bản mới của YSradar của Yuanta Việt Nam mang đến sự tối ưu hóa giao diện nhà đầu tư, tạo ra một trải nghiệm sử dụng dễ dàng hơn đặc biệt với những nhà đầu tư không chuyên dễ dàng sử dụng và thao tác.

Kết hợp Stock Rating và Stock 4U: Một trong những cải tiến quan trọng của Yuanta Việt Nam với YSradar 2024 là việc tích hợp thông tin từ hai trang Stock Rating và Stock 4U. Điều này giúp nhà đầu tư có thể xem xếp hạng cổ phiếu, thông tin tài chính và xu hướng cổ phiếu trên cùng một trang duy nhất chỉ với vài cú nhấp chuột.

Nâng cấp biểu đồ sức mạnh giá: Biểu đồ Sức mạnh giá đã được bổ sung thêm Điểm cơ bản và Stock Rating, giúp cho nhà đầu tư có thể xem được lịch sử xếp hạng cổ phiếu so với phiên bản cũ trước đây. Điều này giúp nhà đầu tư đánh giá chính xác hơn về tiềm năng và hiệu suất của cổ phiếu mà mình muốn đầu tư

Bộ lọc cổ phiếu tích hợp nhiều tiêu chí hơn: YSradar phiên bản 2024 cung cấp bộ lọc cổ phiếu linh hoạt hơn, với khả năng tinh chỉnh theo nhiều tiêu chí khác nhau. Bảng biểu hiển thị thông tin cần thiết, giúp nhà đầu tư tùy chỉnh và lựa chọn cổ phiếu theo nhu cầu cụ thể của mỗi cá nhân.

Báo cáo tài chính: Phiên bản YSradar 2024 cung cấp báo cáo tài chính chi tiết, giúp nhà đầu tư dễ dàng chuyên nghiệp hay không chuyên có thể dễ dàng  tiếp cận thông tin chi tiết về dữ liệu tài chính, từ đó đưa ra quyết định đầu tư chính xác hơn và thuận tiện hơn. Ngoài ra, YSradar cung cấp các biểu đồ tài chính hỗ trợ cho nhà đầu tư dễ dàng xem dữ liệu và các chỉ số một cách trực quan nhất trong quá trình đầu tư.

Phiên bản YSradar 2024 được đánh giá dễ dàng sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị.

Hoàn toàn miễn phí: Để hỗ trợ các nhà đầu tư tối ưu nhất, Yuanta Việt Nam hoàn toàn miễn phí YSradar 2024 cho tất cả khách hàng đăng ký tài khoản chứng khoán thành công tại Yuanta Việt Nam. Với dữ liệu được cập nhật realtime tương thích với nhiều thiết bị, nhà đầu tư có thể dễ dàng sử dụng và xử lý dữ liệu, cá nhân hóa tài khoản hơn trong việc phân tích, đánh giá cổ phiếu khi quyết định đầu tư bất cứ mã cổ phiếu nào.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Điện thoại: (+84) 28 3622 6868, nhấn phím 1 hoặc email: customer.service@yuanta.com.vn

Website: https://yuanta.com.vn

Tin cùng chuyên mục