10 thí sinh tham gia Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2024

- Ngày 27-9, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Hội thi học viên học giỏi lý luận chính trị năm 2024 dành cho các học viên đang theo học chương trình trung cấp lý luận chính trị.

Đồng chí Đỗ Thu Hương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng trường Chính trị tỉnh trao giải Nhất cho thí sinh Triệu Thị Thảo.

Tham dự hội thi có 10 thí sinh, là học viên của 5 lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung và không tập trung. Đây là những học viên có thành tích học tập, rèn luyện tốt, được các lớp chọn cử tham gia.

Các thí sinh đã trải qua 2 phần thi, gồm: phần thi viết và phần thi thuyết trình. Nội dung thi là kiến thức thuộc chương trình đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở cơ sở (hệ trung cấp lý luận chính trị) do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành, gắn với liên hệ thực tiễn tại địa phương và nhiệm vụ chuyên môn đang đảm nhiệm của học viên.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thi đã trao 10 giải, trong đó: 1 giải Nhất đã thuộc về thí sinh Triệu Thị Thảo, viên chức Trung tâm Chính trị huyện Lâm Bình. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích cho các thí sinh.

Hội thi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”, nâng cao chất lượng đào tạo bồi dưỡng cán bộ của nhà trường. Đồng thời, là cơ hội để học viên được giao lưu, học hỏi trong học tập, là dịp để biểu dương khen thưởng học viên học giỏi lý luận chính trị.

Khánh Vân

Tin cùng chuyên mục