1C:ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể hiệu quả

Trong những năm gần đây, hành trình chuyển đổi số đang ngày càng trở nên cấp thiết và nhận được nhiều sự quan tâm từ phía doanh nghiệp. Việc áp dụng 1C:ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể là bước ngoặt thành công, giúp doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi mô hình quản lý hiệu quả, tinh chỉnh và tối ưu vận hành, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững.

Sơ lược về 1C:ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể

Đối với các doanh nghiệp, quá trình chuyển đổi số vẫn là một vấn đề nan giải nếu không biết cách xác định đúng mục tiêu và chiến lược kinh doanh. 1C:ERP của 1C Việt Nam được xem là giải pháp ưu tiên hàng đầu, giúp doanh nghiệp rút gọn giai đoạn chuyển đổi số, chạm đến gần hơn với sự phát triển bền vững và mở rộng sơ đồ tổ chức công ty. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, trao đổi dữ liệu dễ dàng giữa hệ thống sinh thái nội bộ cũng như các giải pháp của nhiều nhà cung cấp khác.

1C:ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp giải quyết những khó khăn trong việc kiểm soát chi phí và vận hành như: Thiếu dữ liệu phân tích hiệu quả kinh doanh, dư thừa vật tư, thiếu sót trong việc vận dụng tối đa công suất máy, khó kiểm soát chi phí sản xuất… Đặc biệt, việc áp dụng kịp thời phần mềm ERP giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và thích ứng được sự biến động của thị trường cạnh tranh, hạn chế tối đa các rủi ro khi quy trình làm việc được tự động hóa theo một trình tự chuẩn xác.

1C:ERP giúp doanh nghiệp tự động hóa và quản lý quy trình làm việc hiệu quả

Lợi ích khi ứng dụng giải pháp 1C:ERP vào quy trình quản lý doanh nghiệp

Thời đại chuyển đổi số phát triển cũng đi kèm với nhiều thách thức, trong đó, “Làm thế nào để quản trị doanh nghiệp hiệu quả?” luôn là một bài toán khó mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải đặt ra. Giải pháp hoạch định nguồn lực 1C:ERP được xem là một lựa chọn hoàn hảo, giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn về quản lý quy trình làm việc, quản lý giao việc, quản lý dự án, lập và ký kết hợp đồng. Từ đó mở ra lợi thế năng suất và lợi thế cạnh tranh, đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 1C:ERP sở hữu những tính năng vượt trội.

Xem thêm: 4 chức năng quản trị là gì?

Tối ưu quy trình làm việc

1C:ERP hỗ trợ doanh nghiệp loại bỏ những công việc trùng lặp, các thao tác thủ công và tối ưu quy trình làm việc hiệu quả.

Hệ thống báo cáo nhanh chóng

Nhà lãnh đạo có thể dễ dàng lập báo cáo quản trị ở mọi thời điểm cần thiết. Đồng thời có thể dễ dàng thay đổi phương án báo cáo mà không cần hiểu rõ về lập trình.

Mang tính bảo mật

Giải pháp 1C:ERP được tích hợp khả năng mã hóa và phân quyền chặt chẽ, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý thông tin, quản lý người dùng, đồng thời ghi nhận các phiên bản dữ liệu đã được thay đổi.

Nâng cao hiệu quả đầu tư

Khả năng tương thích với hầu hết các phần mềm của hạ tầng CNTT, giao diện trên trình duyệt và winform giống nhau, khả năng tích hợp, tùy chỉnh, mở rộng của 1C:ERP sẽ góp phần thúc đẩy hiệu quả đầu tư trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp.

Kiểm soát hiệu quả các mục tiêu hoạt động

Giải pháp 1C:ERP giúp doanh nghiệp tối ưu các chi phí vận hành, dễ dàng kiểm soát các mục tiêu hoạt động, hiệu suất của nhân viên, từ đó nhanh chóng đạt được mục tiêu tài chính.

Khả năng thích ứng linh hoạt

Phù hợp với hầu hết mô hình kinh doanh và doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn, đa bộ phận. Doanh nghiệp sẽ dễ dàng điều chỉnh công tác quản trị theo nhiều điều kiện, mọi tài liệu hoặc báo cáo đều được dễ dàng tìm thấy và truy cập ở mọi nơi.

Cung cấp các giải pháp toàn diện

1C:ERP hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp trong công tác tài chính, kế toán, giúp tiết kiệm thời gian làm việc và giảm thiểu sai sót một cách đáng kể.

Giải pháp 1C:ERP đem đến hiệu quả vượt trội về hành trình chuyển đổi số trong thời đại mới

Nhìn chung, 1C:ERP - Giải pháp quản trị doanh nghiệp tổng thể là chìa khóa giúp doanh nghiệp biến những thách thức thành cơ hội để phát triển mạnh mẽ. Từ đó, họ có thể triển khai các kế hoạch quản lý hiệu quả nhờ vào các quy trình hiện đại được thiết lập trong hệ thống, nhằm nâng cao khả năng điều hành doanh nghiệp, tối ưu các công việc trọng yếu và hướng đến công cuộc mở rộng quy mô hoạt động trong tương lai. Vì vậy, hãy nhanh chóng liên hệ đến 1C Việt Nam để được hỗ trợ về giải pháp 1C:ERP nhằm nâng tầm doanh nghiệp và vượt qua những thử thách trong thời đại kỷ nguyên số!

Tin cùng chuyên mục