5 công dụng chính của Alpha Lipid Lifeline chinh phục khách hàng

Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm sữa non tốt cho sức khỏe được người tiêu dùng Việt nói riêng và trên thế giới ưa chuộng. Với thành phần ưu việt từ sữa non, sản phẩm đã cung cấp được dưỡng chất đích thực cho người dùng. Vậy công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline chinh phục khách hàng là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

5 công dụng chính của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Alpha Lipid Lifeline thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non áp dụng thêm công nghệ độc quyền Alpha Lipid của tập đoàn New Image. Thương hiệu này đã mang lại hạnh phúc cho mọi người và đạt được những chứng nhận:

- Chứng nhận Green Product

- Chứng nhận GMP

- Chứng nhận FDA

- Chứng nhận Halal

- Và rất nhiều giải thưởng danh giá khác.

Thành phần trong sữa non alpha lipid lifeline bao gồm hàm lượng khác thể cao (300mg/16g), canxi cao (1000mg/16g), lợi khuẩn tiêu hóa probiotics (1 tỷ lợi khuẩn), yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch.

Cung cấp kháng thể tự nhiên để phòng chống bệnh tật

Đây chính là công dụng to lớn và tuyệt vời mà sữa non Alpha Lipid Lifeline mang đến. Sản phẩm sử dụng sữa non của bò mẹ với hàm lượng kháng thể tự nhiên cao gấp 70 lần so với sữa non người. Bởi lẽ bò mẹ không truyền kháng thể tự nhiên qua nhau thai nên tuyến vú tiết ra một lượng kháng thể lớn trong sữa. Điều này giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, hệ tuần hoàn và ngăn chặn sự xâm nhập của mầm bệnh.

Bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe

Canxi trong sữa non là thành phần đặc biệt được đưa vào để giúp cơ thể khỏe mạnh, chắc xương, vận động dễ dàng. Theo thống kê nghiên cứu thấy rằng sữa non trong Alpha Lipid Lifeline có hàm lượng canxi cao gấp 6 đến 14 lần sữa thường. Vì thế chỉ cần sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline là bạn đã bổ sung đầy đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. 

Lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh góp phần lớn cho sức khỏe tổng thể. Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid Lifeline có chứa 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa là probiotics. Đây là chất ức chế các vi khuẩn có hại tấn công hệ tiêu hóa đồng thời kích thích hệ miễn dịch đường ruột. Từ đó duy trì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Làm chậm lão hóa, giảm nguy cơ mắc một số bệnh về tim mạch

Trong thành phần sữa non Alpha Lipid Lifeline có chất Biotin là vitamin nhóm B có nhiều công dụng với sức khỏe. Giúp làn da đẹp, mái tóc chắc khỏe. Ngoài ra, Biotin còn giúp phục hồi các tế bào, đóng vai trò trong việc làm chậm lão hóa. Vì vậy cũng rất được chị em ưa chuộng. 

Cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể

Alpha Lipid Lifeline có đầy đủ các loại vitamin. Nó là yếu tố tham gia hầu hết các hoạt động bên trong cũng như bên ngoài cơ thể. Vì thế uống mỗi ly Alpha Lipid Lifeline mỗi ngày giúp hỗ trợ và tăng cường hệ thống miễn dịch cho con người.

Địa chỉ bán sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng, uy tín

Hiện nay các sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline được bán tràn lan trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều nguồn gốc xuất xứ như: hàng nhập khẩu chính hãng, hàng xách tay và thậm chí có cả hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Để đảm bảo mua được hàng tốt với với giá ưu đãi, khách hàng có thể tìm đến địa chỉ Thanh Hương Shop. Tại cửa hàng các sản phẩm dược mỹ phẩm đều được chứng nhận từ Bộ Y Tế. Nếu có hành vi bán hàng kém chất lượng Thanhhuongshop.com xin hoàn tiền 100% và chịu trách nhiệm với khách hàng. Vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển lâu dài, Thanhhuongshop.com nói không với hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, khi đến với Thanhhuongshop.com khách hàng cón có cơ hội mua hàng với nhiều ưu đãi và chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Cửa hàng hỗ trợ người dùng mua hàng trực tuyến và giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận hàng khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm nếu không ưng ý có thể trả hàng miễn phí. 

Hiện tại, Thanhhuongshop.com cung cấp sản phẩm tại địa chỉ ở 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà Lạt và 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Nếu khách hàng ở xa và có nhu cầu mua hàng chỉ cần đặt qua website để được hỗ trợ tốt nhất.

Thông tin liên hệ

 Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

 Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh.

 Liên Hệ: 0969 648 438 hoặc 0902 589 758

 Mua sỉ & cộng tác Viên: 0972 267 227

 Email: huongsuanon@gmail.com

 Website: thanhhuongshop.com

Tin cùng chuyên mục