Ông Đào Quang Uy, Phó Giám đốc Agribank Tuyên Quang cho biết: Cuối năm thường là thời điểm tội phạm có chiều hướng gia tăng với nhiều chiêu trò, thủ đoạn tinh vi tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với cả ngân hàng và khách hàng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong các hoạt động giao dịch, Agribank Tuyên Quang yêu cầu các phòng ban, bộ phận, chi nhánh, phòng giao dịch trực thuộc luôn nêu cao tinh thần cảnh giác để chủ động, kịp thời ứng phó với những rủi ro có thể xảy. Qua đó, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tạo sự an tâm cho khách hàng, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh trong năm.
Nhân viên Agribank hướng dẫn khách hàng sử dụng ngân hàng số.
Theo đó, Agribank Tuyên Quang quán triệt cán bộ, nhân viên thực hiện đúng các quy trình nghiệp vụ và quy định; nâng cao tinh thần, ý thức phục vụ khách hàng; tăng cường cảnh giác đối với phương thức, thủ đoạn phạm tội và phối hợp với cơ quan chức năng trong việc phòng ngừa và ngăn chặn rủi ro trong thanh toán điện tử, thanh toán thẻ ngân hàng và hoạt động ATM, góp phần ổn định tiền tệ, tài chính thời điểm cuối năm. Đồng thời, kiểm tra, giám sát thực hiện đầy đủ các quy định về đảm bảo an ninh, an toàn, phòng, chống cháy nổ, thiên tai, khủng bố; rà soát, kiểm tra kỹ các phương tiện, thiết bị phòng cháy, chữa cháy. Tăng cường đảm bảo an ninh, an toàn trụ sở, phòng giao dịch, tài sản; bố trí cán bộ trực để kịp thời xử lý các tình huống phát sinh nhằm đảm bảo các hoạt động được thuận lợi, thông suốt.
Thời gian gần Tết cũng là lúc nhu cầu của khách hàng về sử dụng các loại dịch vụ tiện ích, hiện đại của Agribank tăng cao đột biến. Agribank Tuyên Quang hiện có số lượng khách hàng giao dịch qua thẻ và hệ thống ATM, CDM rất lớn. Hiện tại chi nhánh đã đưa vào hoạt động 42 máy ATM, trong đó có 5 cây CDM- ngân hàng tự động hiện đại giúp khách hàng có thể gửi, nộp tiền, gửi tiết kiệm trực tiếp vào máy mà không phải đến quầy giao dịch.
Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi giao dịch qua các ứng dụng điện tử, nhất là hệ thống ATM, CDM, Agribank Tuyên Quang tích cực triển khai các biện pháp như: Nâng cao chất lượng dịch vụ, theo dõi tồn quỹ và tiếp quỹ kịp thời, bảo đảm hệ thống ATM, CDM hoạt động an toàn, thông suốt. Bên cạnh đó, chủ động lên kế hoạch để thực hiện tốt các dịch vụ thanh toán phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, bảo đảm cung ứng dịch vụ thanh toán điện tử, thanh toán thẻ ngân hàng ổn định, an toàn, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu thanh toán tăng cao dịp cuối năm. Thường xuyên rà soát, kiểm tra thực trạng và tình hình hoạt động của các thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn cho tất cả các ATM/CDM trên địa bàn.
Với sự nỗ lực, tận tâm trong thực hiện nhiệm vụ, Agribank Tuyên Quang luôn đảm bảo phục vụ nhu cầu tăng cao của khách hàng vào dịp cuối năm đảm bảo an toàn, hiệu quả. Điều đó, góp phần quan trọng giúp Agribank Tuyên Quang duy trì hoạt động hiệu quả và vượt chỉ tiêu so với kế hoạch được giao.
Ông Đào Quang Uy - Phó Giám đốc Agribank Tuyên Quang cho biết: Từ nay đến Tết Nguyên đán 2025, Agribank Tuyên Quang sẽ tiếp tục xây dựng, thực hiện hiệu quả các phương án, kế hoạch tiền mặt phù hợp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng dịp cuối năm. Đồng thời, tăng cường quán triệt cán bộ, nhân viên thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ và quy định, quy chế nội bộ, nâng cao tinh thần, ý thức phục vụ khách hàng, tăng cường cảnh giác đối với phương thức, thủ đoạn phạm tội và phối hợp với cơ quan chức năng trong việc phòng ngừa và ngăn chặn rủi ro trong hoạt động ATM. Bên cạnh đó, tăng cường công tác bảo vệ an ninh nội bộ, an toàn trụ sở chi nhánh, phòng giao dịch, rà soát các thiết bị báo động, camera, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong các giao dịch.
Gửi phản hồi
In bài viết