ALODIGITAL Digital Marketing Agency tại Việt Nam

Trong thời điểm bùng nổ sử dụng internet, các nhà kinh doanh nên thiết lập cho riêng cho doanh nghiệp mình các phương pháp kinh doanh để bắt kịp xu hướng người tiêu dùng. AloDigital hiện đang là đơn vị cung cấp các giải pháp tối ưu nhất về các công cụ Digital Marketing tại Việt Nam hiện nay. 

Tại đây khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ tiêu biểu như thiết kế website, thiết kế app và dịch vụ SEO tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng và quảng bá rộng rãi doanh nghiệp đến với các đối tượng khách hàng tiềm năng. 

AloDigital sẽ giúp gì được cho khách hàng 

Dịch vụ thiết kế website

AloDigital là đơn vị thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam, với mong muốn tạo ra được một hệ sinh thái chất lượng, giúp cho nhà kinh doanh phát triển các hướng đi cho doanh nghiệp mình một cách phù hợp và bắt được chung tần số với khách hàng nhanh nhất. Giúp tăng lượt truy cập và tạo tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cho doanh nghiệp, mang về doanh thu, lợi nhuận  tối đa cho doanh nghiệp. 

Thiết kế website

Các tiêu chí đánh giá 1 công ty thiết kế website uy tín

✅ Thâm niên trong lĩnh vực thiết kế web 

AloDigital tự hào đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và đã tạo ra hàng trăm website chất lượng cho các doanh nghiệp. 

✅ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Sở hữu đội ngũ IT chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản từ các môi trường quốc tế giúp đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng.

✅ Quy mô công ty thiết kế web

AloDigital phát triển trên nền tảng trong hệ thống của Alo Group. Có hệ thống server riêng, bảo trì backup hằng ngày.

✅ Giấy phép kinh doanh dịch vụ thiết kế web

Công ty sở hữu đầy đủ các chứng từ, chứng chỉ đào tạo của các nhân viên và các ban ngành liên quan. 

Dịch vụ thiết kế app

Tỷ lệ người dùng smartphone truy cập internet ở Việt Nam hiện nay chiếm hơn 70% so với các thiết bị khác. Chính vì thế việc thiết kế app sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập và sử dụng dễ dàng vì app sẽ tương thích với hầu hết các thiết bị di động thuộc các hệ điều hành khác nhau như Android, IOS,...

Công ty thiết kế app AloDigital chuyên làm app giao diện đẹp, nhiều tính năng, dễ sử dụng, dễ tiếp cận khách hàng tiềm năng. Đội ngũ chuyên nghiệp có thể thiết kế app mọi lĩnh vực có bảo hành làm theo yêu cầu.

Thiết kế app

Ưu điểm khi thiết kế app tại Alo Digital 

Có kinh nghiệm thiết kế app cho hơn 3000 khách hàng ở khắp mọi nơi tại Việt Nam. 

Chi phí cạnh tranh, phù hợp với chất lượng, yêu cầu của khách hàng

Chuyên nghiệp, sáng tạo giúp tạo ra giao diện app cho doanh nghiệp ấn tượng và dễ dàng sử dụng.

Công ty sở hữu đầy đủ các chứng từ, giấy phép và giấy chứng nhận thiết kế app từ các nơi đào tạo uy tín. 

Dịch vụ SEO

Dịch vụ SEO mà AloDigital cung cấp bao gồm hàng loạt quy trình các công việc giúp tối ưu website sao cho thân thiện với những thuật toán trên công cụ tìm kiếm như google, cốc cốc,... để có thể chiếm được ưu thế trong các câu trả lời, dành được vị trí top trên các thanh công cụ tìm kiếm, giúp dễ dàng tiếp cận được người dùng một cách dễ dàng.

Dịch vụ SEO

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO tại Alo Digital

- Giúp tiếp cận dễ dàng nhanh chóng đến với khách hàng mục tiêu

- Tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao, mang lại doanh thu lợi nhuận cho doanh nghiệp. 

- Nắm bắt hành vi tiêu dùng dễ dàng, nghiên cứu đưa ra các giải pháp Marketing hợp lý. 

ALO DIGITAL Digital Marketing Agency tại Việt Nam cam kết với bạn

AloDigital chúng tôi luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm đặt mục tiêu với khách hàng lên hàng đầu, cam kết đưa ra những lợi ích và ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Đáp ứng tối đa các nhu cầu mong muốn, tư vấn hỗ trợ đưa ra các giải pháp khoa học và bắt kịp với xu thế nhất cho khách hàng. 

Giúp khách hàng kinh doanh trên nền tảng công nghệ số hiệu quả, mang lại doanh thu, lợi nhuận cho. Đưa ra các giải pháp giúp cho doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả, sử dụng triệt để lợi ích các công cụ để áp dụng cho kinh doanh.

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Alo Group đã thiết lập kinh doanh cho rất nhiều các hệ thống lớn mạnh vì đã hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực, giúp cho doanh nghiệp có cơ hội được giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến với các đối tác tiềm năng và phù hợp với doanh nghiệp. 

Thông tin liên hệ ALODIGITAL

• Địa chỉ: 606/46/6 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: alodigital.vn

Tin cùng chuyên mục