Báo Tuyên Quang kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

- Ngày 16-6, Báo Tuyên Quang đã tổ chức kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).
 

 

Đồng chí Mai Đức Thông, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang trao giải Nhất cho đội bóng chuyền hơi nữ.

Tham dự lễ kỷ niệm có đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh.

Cùng với sự nghiệp 99 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam, gần 60 năm xây dựng và phát triển, Báo Tuyên Quang luôn hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả của người chiến sỹ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa; xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền tỉnh, là diễn đàn của nhân dân các dân tộc tỉnh Tuyên Quang; xứng đáng với niềm tin yêu, quý trọng mà bạn đọc đã dành cho trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.

Báo Tuyên Quang luôn bám sát các sự kiện chính trị - thời sự của tỉnh, đồng hành với sự phát triển của tỉnh, tuyên truyền kịp thời, phản ánh sinh động mọi mặt của đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân, nhất là những thành tựu của tỉnh trong công cuộc đổi mới.

Chất lượng nội dung, hình thức thể hiện của Báo Tuyên Quang được nâng lên, thu hút đông đảo bạn đọc. Báo Tuyên Quang được đánh giá là một trong những tờ báo Đảng địa phương đi đầu trong công tác chuyển đổi số, tổ chức xây dựng cơ quan báo chí đa phương tiện. Đặc biệt, Báo Tuyên Quang đã có 5 năm đạt giải Búa liềm Vàng, trong đó 3 năm liên tiếp đạt giải B (từ năm 2021 đến năm 2023). Năm 2024, Báo Tuyên Quang đạt giải C Giải Báo chí quốc gia.

Biểu diễn nhảy dân vũ chào mừng 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Các vận động viên thi đấu bóng chuyền hơi.

Trong khuôn khổ chào mừng 99 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Báo Tuyên Quang đã tổ chức thi đấu giao lưu bóng chuyền hơi và tổ chức chương trình văn nghệ, tạo khí thế phấn khởi trong cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Báo.

Tin, ảnh: Thanh Phúc

Tin cùng chuyên mục