Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang chi trả 420 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách Hàng tại Hàm Yên

- Ngày 11-12, tại huyện Hàm Yên Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang tổ chức sự kiện tri ân và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng trên địa bàn Huyện Hàm Yên. Tham dự sự kiện có lãnh đạo , cán bộ, nhân viên, tư vấn viên và gần 200 khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang.

Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Trong chương trình, Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho thân nhân gia đình khách hàng Tống Tuấn Anh, thôn 2 Tân Yên, xã Tân Thành (Hàm Yên). Anh Tống Tuấn Anh là khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang, không may mắc bệnh hiểm nghèo và đột ngột qua đời. Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang đã chi trả cho gia đình khách là 420.000.000đ.

Trước đó, năm 2018 khách hàng đã tham gia gói bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang với mức tiết kiệm 12.000.000đ/năm. Tại sự kiện ngoài hợp đồng được chi trả, gia đình khách hàng còn 1 hợp đồng mệnh giá bảo vệ 50.000.000đ, Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang sẽ tiếp tục chi trả trong thời gian tới.

Việc chi trả quyền lợi cho khách hàng của Bảo Việt Nhân thọ Tuyên Quang cho thấy vai trò, ý nghĩa to lớn của các sản phẩm Bảo hiểm nhân thọ, nhằm giúp các gia đình vượt qua khó khăn khi khách hàng không may gặp những rủi ro, biến cố trong cuộc sống.

Cũng tại sự kiện này, Bảo Việt Nhân Thọ Tuyên Quang đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành, phát triển và những thành công mà công ty đã đạt được trong thời gian qua; những giải pháp an toàn về tài chính tiêu biểu của Bảo Việt Nhân Thọ như: An Khang Hạnh Phúc, An Phát Cát Tường và nhiều giải pháp tiết kiệm tích lũy giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính khi đến tuổi hưu trí hoặc khi phải điều trị y tế.

Trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, Bảo Việt Nhân Thọ có trụ sở chính đặt tại Thành Phố Tuyên Quang và văn phòng đại diện tại các huyện để phục vụ Khách hàng. Trong 9 tháng đầu năm 2022, Bảo Việt Nhân Thọ cũng là đơn vị dẫn đầu về thị phần Bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam với 19,25% thị phần. Sản phảm của Bảo Việt Nhân Thọ cũng vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022”.

Chính Lâm

Tin cùng chuyên mục