Bế mạc Hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các cấp năm 2023

Ngày 31-3, Thường trực HĐND tỉnh phối hợp với Ban Công tác đại biểu, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội bế mạc Hội nghị bồi dưỡng kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND các cấp năm 2023.

Đại biểu dự hội nghị.

Dự hội nghị có các đồng chí: Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nông Thị Bích Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Lê Thị Thanh Trà, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và 270 đại biểu HĐND các cấp; công chức làm nhiệm vụ tham mưu, giúp việc Thường trực HĐND, các Ban HĐND các cấp.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo viên Trung ương truyền đạt 4 chuyên đề: HĐND với đầu tư xây dựng cơ bản, HĐND với chuyển đổi số, HĐND với 3 Chương trình mục tiêu quốc gia, HĐND với lĩnh vực văn hóa. Đây là những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mang tính chuyên môn, chuyên sâu, thiết thực, cụ thể để đại biểu HĐND học tập, tiếp thu, vận dụng vào nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân cảm ơn sự nhiệt tình, tâm huyết của các đồng chí báo cáo viên; ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đã nghiêm túc, cầu thị, nghiên cứu và tiếp thu, tích cực trao đổi, thảo luận, qua đó đã đóng góp quan trọng vào thành công của hội nghị.

Đồng chí mong muốn sau hội nghị này, ngoài những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã được tiếp thu, các đại biểu cần tiếp tục nghiên cứu, không ngừng trau dồi, tự trang bị và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng trong hoạt động. Qua đó, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND, bảo đảm HĐND thực hiện tốt chức năng, vai trò của mình, xứng đáng với sự tin tưởng, kỳ vọng của cử tri và nhân dân.

Tin, ảnh: Thu Hương 

Tin cùng chuyên mục