Bé Vũ Duy Mạnh mong được giúp đỡ để có cơ hội sống

- Bé Vũ Duy Mạnh, 11 tháng tuổi, tổ 11, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) bị bệnh teo mật bẩm sinh, phải đối mặt với nguy hiểm do biến chứng. Hy vọng giành sự sống của bé hết sức mong manh vì kinh tế gia đình quá khó khăn.

Bé Vũ Duy Mạnh, tổ 11, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) đang rất cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Được biết, gia đình Mạnh thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bố của bé là Vũ Mạnh Hùng, sinh năm 1990, mẹ là Trần Thị Hồng, sinh năm 1987. Cả hai đều không được nhanh nhẹn, hoạt bát, công việc chính là đi chăn trâu thuê. Bé được bà nội Nguyễn Thị Xuân, 68 tuổi mắc bệnh ung thư phổi giai đoạn 4 chăm sóc.

Bà Vũ Thị Tuyết, em gái bà Xuân cho biết, cháu sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh như bao đứa trẻ khác. Khi bé được gần 2 tháng tuổi bị sốt, gia đình đưa đi khám, phát hiện bị tắc mật, ảnh hưởng đến gan, to lá lách, máu không đông nên không mổ được. Nhà nghèo quá, bà nội lại mắc bệnh hiểm nghèo, bố mẹ cũng không có khả năng để lo cho con nên đã phải đi vay mượn tiền khắp nơi để chữa trị. Mong các mạnh thường quân chung tay chia sẻ và giúp đỡ bé Mạnh có cơ hội được sống.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về chị Vũ Thị Hương Lý, tổ 11, phường Nông Tiến (TP Tuyên Quang) cô của bé Mạnh. ĐT 0837.646.222 hoặc chị Trần Thị Minh Thủy, phóng viên Báo Tuyên Quang, số tài khoản cá nhân: 8100215014802 Ngân hàng Agribank. Điện thoại: 0976.840.865.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục