Bí quyết cải thiện tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực do block tim của người đàn ông U40

- Căn bệnh block nhánh phải không hoàn toàn đã khiến anh Lê Hùng Bách (trú tại xã Bản Sen, Vân Đồn, Quảng Ninh) khổ sở vì những cơn nhịp nhanh tái phát gây hồi hộp, trống ngực, khó thở suốt 10 năm. Thật may mắn, anh Bách đã tin dùng cách này và ổn định được nhịp tim.

Ròng rã 10 năm sống chung với căn bệnh rối loạn nhịp tim

Sinh ra và lớn lên ở một huyện đảo xa xôi của tỉnh Quảng Ninh, với điều kiện vật chất, cơ sở y tế còn nhiều thiếu thốn nên khi thấy tim đập nhanh bất thường, anh Bách đã phải lên ngay bệnh viện ở Hà Nội để thăm khám. Sau khi làm các xét nghiệm, anh được chẩn đoán mắc căn bệnh block nhánh phải không hoàn toàn.

Anh chia sẻ: “Khi cơn nhịp nhanh xuất hiện tôi thấy người rất mệt mỏi, không muốn làm gì cả. Nhiều lúc làm mình cảm thấy rất lo lắng, sợ hãi. Bác sĩ cũng kê thuốc nhưng tôi uống vào hiệu quả không được bao lâu. Trong thời gian đấy, tôi đi lại, vận động vẫn cảm thấy rất mệt mỏi”.

Anh Bách chán nản vì không làm được việc gì phụ giúp gia đình

Quyết tâm không phó mặc số phận để tìm cách ổn định nhịp tim

Anh Bách đi khám được bác sĩ kê cho nhiều loại thuốc nhưng được một thời gian là lại tái phát, hiệu quả không cao mà đi lại, vận động vẫn rất mệt mỏi. Tuy vậy, anh quyết không phó mặc số phận, kiên trì tìm hiểu các phương pháp giúp ổn định nhịp tim lâu dài.

Trong một lần đọc báo, tình cờ anh biết đến sản phẩm thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim, đó là Ninh Tâm Vương. Tìm hiểu thêm về Ninh Tâm Vương thì thấy sản phẩm này đã có từ năm 2015 và giúp nhiều người ổn định nhịp tim, giảm hồi hộp, trống ngực, khó thở… nên anh mua về dùng thử.

Cơ duyên giúp anh Bách biết đến Ninh Tâm Vương

Sau một thời gian sử dụng, anh chia sẻ: “Tôi dùng Ninh Tâm Vương trong vòng 1 tháng đầu thì thấy hiệu quả rất rõ rệt, cơn nhịp nhanh ít xuất hiện hẳn, cơ thể khỏe khoắn hơn. Sau đó, tôi dùng thêm 3 tháng nữa thì những triệu chứng như tức ngực, khó thở, loạn nhịp tim gần như không còn. Tôi dùng Ninh Tâm Vương gần như không có tác dụng phụ gì. Mỗi ngày tôi duy trì uống 4 viên, chia làm 2 lần, sáng và tối”.

Nhờ Ninh Tâm Vương, tôi đã trở lại cuộc sống bình thường, hết hồi hộp, tim đập nhanh

Từ ngày sử dụng Ninh Tâm Vương, cuộc sống của anh Bách dần trở lại bình thường. Mọi sinh hoạt và công việc thường ngày được duy trì, sức khỏe ổn định làm anh Bách cảm thấy phấn khởi, vui vẻ hơn hẳn. Anh chia sẻ:

“Sau khi dùng Ninh Tâm Vương, tôi thấy sức khỏe cũng phải hồi phục được 90%. Tôi sẽ cố gắng duy trì sử dụng để sức khỏe tăng cường hơn, bảo vệ trái tim và phòng bệnh tim mạch. Tôi cũng mong muốn nhiều người biết đến và sử dụng Ninh Tâm Vương để ổn định nhịp tim, vì tôi dùng thấy rất là hiệu quả”.

Anh Bách vui mừng vì đã tìm được cách ổn định nhịp tim hiệu quả

Với thành phần chính là thảo dược Khổ sâm, Ninh Tâm Vương là giải pháp hiệu quả hỗ trợ giảm tim đập nhanh, hồi hộp, trống ngực, bồn chồn cho người hay mắc chứng lo âu, tim đập nhanh, người thường xuyên stress, rối loạn thần kinh tim, phụ nữ đến giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh…

♦ Khổ sâm có trong Ninh Tâm Vương  đã được nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng ổn định nhịp tim do cùng lúc tác động đến nhiều cơ chế gây rối loạn nhịp tim như:

♦ Hỗ trợ thư giãn mạch máu, ngăn chặn phóng thích hormon gây co mạch (tác động tương tự như cách thức nhóm chẹn beta làm giảm nhịp tim) nhưng không gây ra tác dụng bất lợi như hạ nhịp quá mức hoặc co thắt phế quản.

♦ Giúp điều hòa nồng độ chất điện giải ở tế bào cơ tim.

Hỗ trợ giảm kích thích thần kinh tim và ức chế cơ tâm nhĩ, chống rung nhĩ.

Ngoài thành phần chính Khổ sâm, trong Ninh Tâm Vương còn có chứa các thảo dược khác, rất tốt cho tim như Đan sâm, Hoàng đằng, Cao Natto. Nhờ đó mà Ninh Tâm Vương giúp làm giảm tần suất và mức độ của cơn rối loạn nhịp do nhiều nguyên nhân.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử tiên tiến trong sản xuất, giúp tối ưu hàm lượng hoạt chất, từ đó tăng cường hiệu quả ổn định nhịp tim. Ngoài ra, tạp chất và dư lượng thuốc bảo vệ thực vật được loại bỏ hoàn toàn nên an toàn hơn, người bệnh có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Ninh Tâm Vương - Giải pháp thảo dược hỗ trợ ổn định nhịp tim hiệu quả do nhiều nguyên nhân

Ngoài trường hợp của anh Bách thì còn có rất nhiều người bệnh bị rối loạn nhịp tim đã sử dụng Ninh Tâm Vương và có hiệu quả tích cực. Do đó, hãy sử dụng Ninh Tâm Vương từ sớm để nhịp tim ổn định vững vàng, sợ chi hồi hộp chẳng màng lo âu.

Thanh An

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc.

Tin cùng chuyên mục