Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên thăm, tặng quà Tết các gia đình chính sách, người cao tuổi

- Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 23-1, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi trên địa bàn thành phố Tuyên Quang.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Thiệp mừng thọ, quà của Chủ tịch nước,
của tỉnh cho bà Hoàng Thị Bèo, 100 tuổi, tổ 17, phường Tân Hà.

Đồng chí đã đến thăm, trao quà Tết của Tỉnh ủy, UBND thành phố cho gia đình ông Dương Phú Quý, thôn Thúc Thủy, xã An Khang; ông Nguyễn Duy Bật, ở tổ 15, phường Minh Xuân; Mẹ Việt Nam Anh hùng Cao Thị Cơ, tổ 19, phường Tân Quang và ông Mai Đức Bình, ở tổ 9, phường Nông Tiến. Đồng chí đã hỏi thăm sức khỏe, trao quà, Thiệp mừng thọ của Chủ tịch nước, của tỉnh, của thành phố cho bà Hoàng Thị Bèo, 100 tuổi, tổ 17, phường Tân Hà.

Đồng chí đã chúc mừng năm mới tới các gia đình và người cao tuổi đón năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, là chỗ dựa tinh thần, là tấm gương sáng cho con cháu; tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, dạy bảo con cháu, gắn kết tình làng nghĩa xóm, cùng tham gia các hoạt động văn hóa – xã hội của địa phương, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục