Buddhist Art - Công ty đúc tượng Phật bằng đồng uy tín tại TP HCM

Tượng Phật bằng đồng được rất nhiều gia đình Phật tử và chùa quan tâm và yêu thích. Tuy nhiên để tìm được công ty đúc tượng Phật bằng đồng uy tín cũng không phải điều dễ dàng. Buddhist Art với đội ngũ điêu khắc gia chuyên nghiệp xuất thân từ đại học mỹ thuật TP. HCM sẽ là một gợi ý tuyệt vời mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Đôi nét về Buddhist Art

Buddhist Art là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sáng tác và điêu khắc các tác phẩm thuộc mỹ thuật Phật Giáo uy tín hàng đầu hiện nay. Trực thuộc công ty TNHH Buddhist Art, đơn vị từ khi ra đời cho đến nay đã nhận được rất nhiều đánh giá, nhận xét cao từ phía các đối tác và khách hàng trên cả nước. 

Với mục tiêu xây dựng nét đẹp văn hoá thuần Việt, cũng như góp phần vào giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Mỗi tác phẩm của Buddhist Art không chỉ đẹp mà còn rất ý nghĩa

Hiện tại, các tác phẩm chính đang được chế tác và điêu khắc tại Buddhist Art là những tượng phật, tranh phù điêu phật và các vật phẩm trưng bày có tính nghệ thuật cao. 

Những tượng Phật được đúc tại Buddhist Art

Tự hào là đơn vị tạc tượng uy tín được yêu mến không chỉ tại Việt Nam mà cả nước ngoài, một lòng phụng sự cho Phật giáo, Buddhist Art hiện đang điêu khắc và thực hiện hoá các ý tưởng của khách hàng, những tác phẩm tượng phật gồm: 

Tượng các vị Phật: Tượng Bổn Sư Thích cam, tượng Phật A Di Đà, Phật Di Lặc, tượng Tam Thế Phật, tượng Tây Phương Tam Thánh, tượng Tỳ Lô Giá Na, Phật Dược Sư.

♦ Tượng Bồ Tát: Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát, tượng Văn Thù và Phổ Hiền Bồ Tát, Địa Tạng Vương Bồ Tát.

♦ Các loại tượng Hộ Pháp: Tứ Đại Thiên Vương, Kim Cang, Vi Đà Tiêu Diện Hộ Pháp.

♦ Tượng La Hán: Tượng Đạt ma tổ sư, 18 vị La Hán, tượng A Nan Đà - Ca Diếp, Thánh Tăng Sivali. 

♦ Các sản phẩm tượng khác như:  Tượng Phật bằng đồng, Phù điêu Phật và tranh phật giáo.

Ngoài các sản phẩm trên ra, Buddhist Art còn cung cấp dịch vụ thiết kế các công trình kiến trúc Phật giáo, tượng đài Phật giáo lớn và khổng lồ. 

Lý do nên thỉnh tượng Phật bằng đồng tại Buddhist Art?

Tượng Phật bằng đồng tại Buddhist Art được rất nhiều Sư Thầy, Sư Cô và phật ưa chuộng lựa chọn nhờ vào các ưu điểm: 

♦ Tượng Phật tại BUDDHIST ART đạt giá trị cao về mỹ thuật và kỹ thuật, thực hiện thủ công và kiểm soát chất lượng từng đường nét của pho tượng

♦ Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm và cùng với sự tham gia của quý Phật Tử, Tăng Ni… am hiểu sâu sắc Phật Pháp cố vấn. Buddhist Art hội tụ các nghệ sĩ, điêu khắc gia là phật tử được đào tạo chính quy tại trường Đại học nghệ thuật trên cả nước, có thời gian tu tập tại chùa hơn 2 năm. Một lòng phụng sự cho Phật Giáo.

♦ Tạo mẫu đẹp: Tất cả các tác phẩm tại Buddhist Art đều được tạo mẫu thủ công bằng đất sét bởi các điêu khắc gia chuyên nghiệp. Buddhist Art sẽ tư vấn và tạo mẫu theo ý tưởng và yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo tác phẩm sẽ đẹp hảo tướng mà vẫn đạt được sự hài hoà với nhu cầu của khách hàng.

♦ Tượng chất lượng: Ngoài đội ngũ nhân sự kinh nghiệm, và kỹ thuật đúc tượng,  Buddhist Art luôn chú trọng và nguồn nguyên vật liệu đầu vào để các tác phẩm đều đảm bảo chất lượng tuyệt đối về độ bền và giá trị.

♦ Buddhist Art có chính sách vận chuyển và cúng dường cho các chùa, đạo tràng.

Tượng Phật bằng đồng tại Buddhist Art có gì nổi bật.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp tượng Phật bằng đồng. Tuy nhiên, với những khách hàng khó tính, yêu cầu cao về sản phẩm thì nên ưu tiên những đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm để lựa chọn. 

Cho đến hiện tại, hầu hết khách hàng của Buddhist Art đều có chung nhận xét đánh giá hài lòng. Bởi vì: 

♦ Mỗi tượng phật được đúc tại Buddhist Art đều có dáng vẻ rất tự nhiên, thần thái, dung mạo khoan thai và sinh động. Những đường nét được điêu khắc rất mềm mại, vô cùng tinh tế, tinh xảo. Mang đến cho mọi người các tác phẩm tuyệt vời nhất. 

♦ Tượng Phật bằng đồng được chế tác tại Buddhist Art có chất lượng cao. Đảm bảo chất lượng và tính nghệ thuật. 

♦ Là cơ sở điêu khắc và trực tiếp đưa đến cho khách hàng là những ngôi chùa, những gia đình thờ phụng nên giá thỉnh tại Buddhist Art rất phải chăng. 

♦ Có đa dạng mẫu tượng Phật bằng đồng và các chất liệu khác cho khách hàng lựa chọn. Như tượng Phật đứng, tượng Phật ngồi, tượng Phật Nằm,... Buddhist Art sáng tác theo yêu cầu, ý tưởng của khách hàng.

♦ Cung cấp đa dạng kích thước tượng Phật. Đặc biệt là tượng Phật tại các chùa, tượng Phật ngoài trời sẽ có kích thước rất lớn. 

♦ Khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi. Đảm bảo tượng Phật khi giao đến tay an toàn nhờ đóng gói kỹ càng. Những tác phẩm có khối lượng và kích thước lớn, Buddhist Art hỗ trợ vận chuyển bằng xe chuyên dụng.

♦ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, niềm nở, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cũng như tư vấn lựa chọn tượng Phật phù hợp với yêu cầu đặt ra. 

Nếu bạn đang quan tâm tác phẩm nào tại Buddhist Art. Hãy gọi ngay đến hotline của đơn vị để được hỗ trợ ngay nhé!

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BUDDHIST ART

Địa chỉ: E5/57 Đường Đa Phước, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, Tp.Hồ Chí Minh

SĐT: 0338.526.733

Email: buddhistart.vn@gmail.com

Website: https://buddhistart.vn/

Tin cùng chuyên mục