Cấp phát thuốc miễn phí tại xã Mỹ Bằng

- Ngày 12-8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen, Trung tâm Y tế huyện Yên Sơn và Phòng khám Đa khoa 153 Tuyên Quang tổ chức khám bệnh, hướng dẫn phục hồi chức năng, cấp phát thuốc miễn phí cho 220 người khuyết tật, người cao tuổi và người có công với cách mạng hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Mỹ Bằng (Yên Sơn).


Người khuyết tật, người cao tuổi, người nghèo xã Mỹ Bằng (Yên Sơn) được khám bệnh tại chương trình.

Tại chương trình, người khuyết tật, người cao tuổi và người có công đã được đội ngũ y bác sỹ thăm khám và tư vấn sức khỏe; kê đơn, nhận thuốc điều trị miễn phí, được tư vấn về chế độ dinh dưỡng, cách nhận biết và điều trị các bệnh mãn tính. Tổng kinh phí trên 130 triệu đồng do Phòng khám Đa khoa 153 Tuyên Quang tài trợ.

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tặng 220 suất quà là sữa cho những người đến khám bệnh với trị giá trên 12 triệu đồng.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tặng giấy chứng nhận ghi nhận tấm lòng hảo tâm cho Phòng khám Đa khoa 153 Tuyên Quang và cá nhân em Bùi Ngọc Anh, học sinh du học tại Mỹ.

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục