Chủ tịch UBND thành phố Tuyên Quang đối thoại với thanh niên

- Sáng 26-12, UBND thành phố Tuyên Quang đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2022 với chủ đề "Thanh niên thành phố Tuyên Quang khởi nghiệp, lập nghiệp". Dự đối thoại trên 100 cán bộ, ĐVTN trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố Tuyên Quang Tô Hoàng Linh giải đáp các ý kiến của thanh niên tại Hội nghị đối thoại.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, cán bộ, ĐVTN đã tập trung nêu các câu hỏi, chia sẻ các băn khoăn, vướng mắc trong quá trình lập nghiệp, khởi nghiệp như: Các chính sách hỗ trợ thanh niên trong phát triển kinh tế, nguồn vốn vay, đầu ra cho sản phẩm; đề xuất thành phố tạo điều kiện về địa điểm để thanh niên bán và giới thiệu sản phẩm cho thanh niên dịp Tết nguyên đán và dịp lễ hội Thành Tuyên; hướng dẫn việc xây dựng và đăng ký sản phẩm OCOP...

ĐVTN phường An Tường đặt câu hỏi tại hội nghị đối thoại.

Các câu hỏi đã được Chủ tịch UBND thành phố Tô Hoàng Linh giải đáp và chỉ đạo các phòng, ban cung cấp thêm các thông tin; định hướng các giải pháp để kịp thời giải quyết, tháo gỡ các vướng mắc mà cán bộ, ĐVTN nêu.

Qua đó, phổ biến rộng rãi cho thanh niên những chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về các chính sách hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp, lập nghiệp trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thu Hương 

Tin cùng chuyên mục