Chương trình còn mãi với thời gian, tri ân tặng quà người có công với cách mạng

- Sáng 24-7, tại xã Xuân Vân (Yên Sơn), Đoàn công tác Viện Phát triển văn hoá và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tổ chức Chương trình "Còn mãi với thời gian" và tri ân tặng quà thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Yên Sơn.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Công tác đại biểu, thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội tặng quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Công tác đại biểu, thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội; Lê Thị Thanh Trà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ma Thị Thuý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh.

Tại chương trình, các đại biểu đã trao 100 suất quà (mỗi suất trị giá 700 nghìn đồng) tặng các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thân nhân gia đình liệt sĩ trên địa bàn các xã: Xuân Vân, Trung Trực và xã Tân Long (Yên Sơn). Đây là hoạt động với truyền thống tốt đẹp "Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa" của dân tộc Việt Nam nhân dịp kỉ niệm Ngày Thương binh -  Liệt sĩ 27 - 7.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thị Thanh Trà trao quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng.

Đồng chí Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Ma Thị Thuý trao quà cho các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình người có công với cách mạng.

Đồng thời cũng là dịp để các cấp, các ngành, các địa phương và người dân tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng và những người đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp giải phóng dân tộc.

Trước đó, Đoàn đã đến dâng hương tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ xã Xuân Vân (Yên Sơn).

 Vân Anh

Tin cùng chuyên mục