Chương trình “Giao lộ thời gian” mùa 4 tổ chức trên du thuyền tại Hạ Long

Chương trình âm nhạc “Giao lộ thời gian” mùa 4 vừa giới thiệu phiên bản mới được thực hiện trên du thuyền 5 sao trên vịnh Hạ Long.

Biểu diễn âm nhạc trên du thuyền trở thành sản phẩm du lịch đêm hấp dẫn của Hạ Long (Ảnh: BTC)

Ngày 16-5, Ban tổ chức chương trình cho biết, “Giao lộ thời gian” mùa thứ 4 thực hiện với chủ đề xuyên suốt “Love in the bay” với số ghi hình đầu tiên vào ngày 14-6 tại du thuyền Ambassador Cruise và được phát trên các nền tảng của FPT Play vào ngày 22-6.

Số đầu tiên của chương trình sẽ là màn kết hợp của hai giọng hát Hoàng Hải và Hương Tràm. Hai ca sĩ sẽ thể hiện những ca khúc nổi tiếng nhất của mình.

Chương trình không chỉ mang đến một sân khấu âm nhạc khác biệt mà còn nhằm quảng bá sản phẩm du lịch đêm chất lượng cao tới du khách trong nước và quốc tế.

Nhạc sĩ Dương Cầm với vai trò là Giám đốc âm nhạc chia sẻ, thách thức của anh trong chương trình “Giao lộ thời gian - Love in the bay” mùa thứ 4 là điểm ghi không phải trong trường quay mà là trên du thuyền di chuyển trên vịnh Hạ Long.

“Một chương trình nghệ thuật được thực hiện trên Di sản thiên nhiên thế giới cần phải được thực hiện một cách chỉn chu, chọn lọc để âm nhạc tôn vinh di sản. Chúng tôi kỳ vọng, chương trình này sẽ là sản phẩm văn hóa, du lịch hấp dẫn để thu hút du khách, đặc biệt là khách quốc tế đến Việt Nam trải nghiệm không gian di sản”, nhạc sĩ Dương Cầm chia sẻ.

Khác với các mùa trước của “Giao lộ thời gian” là sự kết hợp của giọng ca ở thế hệ khác nhau, tại mùa 4, chương trình sẽ tập hợp những giọng hát là các ca sĩ đang được khán giả yêu thích. Những bản phối mới và những màn “đổi hit" của các ca sĩ sẽ là điểm nhấn của chương trình. Trong các đêm nhạc, khán giả sẽ được nghe các giọng ca tên tuổi thể hiện như: Hà Trần, Phan Mạnh Quỳnh, Phương Thanh, Phương Linh…

Trước đó, chương trình “Love in the bay” trên du thuyền Ambassador Cruise đã trở thành sản phẩm văn hóa, du lịch đêm nổi bật của thành phố Hạ Long. Năm 2023, hơn 10.000 du khách đã trải nghiệm các đêm nhạc tại đây, trong đó có nhiều khán giả đến từ các nước: Malaysia, Singapore, Thái Lan và châu Âu.

Sân khấu đặc biệt này được xem là sản phẩm du lịch mới lạ, khác biệt. Sự hợp tác giữa APC Corporation - đơn vị vận hành du thuyền Ambassador Cruise cùng với FPT Play được kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cấp sản phẩm văn hóa, du lịch này, góp phần vào việc xây dựng sản phẩm du lịch đêm chất lượng cao tại Việt Nam.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục