Có nên sử dụng dịch vụ trung gian khi mua hàng Taobao?

Nhiều người vẫn đang băn khoăn không biết có nên sử dụng dịch vụ trung gian khi order hàng hóa trên Taobao? Trên thực tế, dịch vụ trung gian sẽ giúp người mua giải quyết rất nhiều khó khăn trong quá trình mua hàng, giúp đơn hàng được mua thành công.

Dịch vụ trung gian, order hàng Taobao là gì?

Bạn có thể hiểu dịch vụ trung gian hay order hộ hàng hóa trên trang Taobao.com là đơn vị hỗ trợ khách giao dịch, thanh toán và vận chuyển hàng từ Taobao về Việt Nam. Nói một cách dễ hiểu, người mua sẽ gửi toàn bộ đơn hàng và yêu cầu mua hàng cho đơn vị mua hộ. 

Đơn vị mua hộ sẽ có trách nhiệm mua hàng theo đúng yêu cầu của người mua, thanh toán đơn hàng và cuối cùng là ship hàng từ Taobao về Việt Nam, trả hàng cho khách.

Sử dụng dịch vụ trung gian sẽ giúp việc chốt đơn hàng nhanh chóng

Có nên sử dụng dịch vụ trung gian khi mua hàng Taobao?

Nhiều người vẫn đang băn khoăn trong quá trình mua hàng trên Taobao không biết có nên sử dụng dịch vụ trung gian hay không? Trên thực tế, dịch vụ trung gian là giải pháp mang đến hiệu quả cao trong quá trình order hàng hóa từ nước ngoài nói chung và Taobao nói riêng.

Nên sử dụng dịch vụ order hàng Taobao vì:

- Chốt đơn nhanh:

Nếu tự mình mua hàng, người mua sẽ tốn rất nhiều thời gian để tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm mới có thể chốt được đơn. Trong khi đó, bạn sử dụng dịch vụ mua hộ order hàng Taobao thì thời gian chốt đơn cực kỳ nhanh. Bởi vì những đơn vị mua hộ họ rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức và cách xử lý vấn đề, giúp cho việc mua hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn.

- Đảm bảo hàng về:

Tất cả các đơn hàng khi thông qua dịch vụ order hàng Taobao uy tín sẽ được đảm bảo hàng hóa về an toàn, nhanh chóng, đúng với thời gian như đã dự kiến, đúng với chất lượng và số lượng, cũng như đơn hàng khách yêu cầu. Trong khi đó, tự mình mua hàng có khả năng hàng về chậm hoặc hàng không về, và người mua sẽ không biết làm sao để xử lý vấn đề.

- Có gói bảo hiểm:

Bảo hiểm hàng hóa chỉ xảy ra trong trường hợp có rủi ro, sai sót của đơn vị mua hộ. Lúc này các đơn hàng sẽ được bồi thường, dao động từ 50 đến 100%, dựa vào tổng giá trị đơn hàng của khách. Phí bồi thường sẽ dựa vào gói bảo hiểm mà khách tham gia, và phụ thuộc vào rất nhiều ở đơn vị order hàng Taobao.

- Hỗ trợ từ A->Z:

Khi thực hiện cách order hàng Taobao thông qua đơn vị trung gian, người mua sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ khâu chia sẻ nguồn hàng uy tín, thương lượng giá cả với nhà cung cấp bên Taobao, nhận hàng và kiểm tra hàng hóa tại kho Trung Quốc. 

Dịch vụ mua hộ hỗ trợ khách mọi khâu mua hàng

Và tất nhiên, hàng sẽ được ship về Việt Nam theo hình thức phù hợp và nhanh chóng nhất. Người mua sẽ không cần tốn thời gian để mua hàng, hay theo dõi đơn hàng, chỉ cần ủy thác cho đơn vị mua hộ, mọi quá trình sau đó sẽ được hoàn tất nhanh chóng.

Một vài lưu ý:

Khi sử dụng dịch vụ trung gian, người mua cũng cần phải lưu ý một điểm một vài điểm sau:

- Phí dịch vụ

Phí dịch vụ order hàng hóa trên Taobao thông qua đơn vị trung gian sẽ dao động từ 3 đến 5%, dựa vào tổng giá trị đơn hàng mà khách thanh toán. Ví dụ, đơn hàng cần thanh toán là 1000 tệ, vậy thì phí dịch vụ sẽ được tính từ 3 đến 5% trên 1.000 tệ. Mỗi một đơn vị sẽ có mức chi phí khác nhau, và cách tính khác nhau, nhưng nhìn chung chi phí này thấp, phù hợp với giá trị mà dịch vụ mang lại.

- Tìm đơn vị uy tín để hợp tác

Muốn đơn hàng của bạn được order hiệu quả, và hàng về nhanh chóng, người mua cần tìm đơn vị trung gian uy tín nhất để hợp tác. Bởi vì việc mua hàng cần diễn ra nhanh chóng, đơn giản, hàng về an toàn, với chi phí tiết kiệm nhất. 

Địa chỉ order hàng Taobao uy tín, giá rẻ

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dịch vụ order hàng Taobao, hỗ trợ người mua hàng là người mua lẻ hay người mua sỉ về kinh doanh. Một trong những địa chỉ được nhiều người đánh giá cao về chất lượng hiệu quả sử dụng đó chính là Quý Nam.

Quý Nam - dịch vụ mua hộ hàng Taobao uy tín nhất

Công ty Quý Nam có dịch vụ hỗ trợ từ A đến Z, giúp cho người mua sử dụng cách order hàng Taobao đơn giản, dễ dàng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có hỗ trợ khách sử dụng một số dịch vụ riêng lẻ như: thanh toán hộ, vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí thấp nhất.

Tóm lại, dịch vụ trung gian là đơn vị chuyên hỗ trợ khách hàng giải quyết những khó khăn trong quá trình mua hàng trên Taobao. Dịch vụ sẽ giúp người mua tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo hàng hóa về nước an toàn. Nếu có nhu cầu sử dụng hay hợp tác với công ty Quý Nam, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

Công ty Quý Nam

Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, quận Tân Bình, TP HCM

Web: https://quynam.net/

0909 834 548 – a2@quynam.com

090 6835 123 – 106@quynam.com

Tin cùng chuyên mục