Công an Tuyên Quang gặp mặt, tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ

- Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 26 -7, Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức gặp mặt và tặng quà thương binh, thân nhân liệt sĩ.

Lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho các thân nhân, gia đình thờ cũng liệt sĩ Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công an tỉnh Tuyên Quang đã khẳng định, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng luôn được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đặc biệt quan tâm, chú trọng. Công an tỉnh Tuyên Quang đã, đang triển khai nhiều hoạt động thăm hỏi, chăm sóc người có công bằng những hoạt động thiết thực giúp đỡ về vật chất và động viên tinh thần để gia đình người có công vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thời gian tới, các đơn vị Công an toàn tỉnh tiếp tục tuyên truyền, giáo dục truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho cán bộ, chiến sĩ nhằm khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng biết ơn các Anh hùng liệt sỹ, các thương binh, người có công với cách mạng. Đồng thời, tập trung thực hiện có hiệu quả những hoạt động thiết thực giúp đỡ các đối tượng chính sách người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng 31 suất quà cho các đối tượng chính sách. Trong đó, có 14 đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại Công an Tuyên Quang; 10 đồng chí thương binh Công an đã nghỉ hưu và 7 người là đại diện thân nhân, gia đình thờ cúng liệt sĩ Công an nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Công Vượng

Tin cùng chuyên mục