Công Phượng lập công, Hoàng Anh Gia Lai thắng trận thứ 5 liên tiếp

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng lập công giúp Hoàng Anh Gia Lai thắng Sài Gòn FC 1-0, qua đó nối dài mạch chiến thắng tại Night Wolf V-League 2022 lên 5 trận liên tiếp.

Một pha bóng trong trận Hoàng Anh Gia Lai (áo vàng) thắng Sài Gòn FC 1-0. Ảnh: Duy Anh

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ nhưng với lợi thế sân nhà, cùng sự có mặt của tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức, Sài Gòn FC khởi đầu tốt hơn trước Hoàng Anh Gia Lai tại khuôn khổ vòng 11 Night Wolf V-League 2022, diễn ra tối 5-8, trên sân Thống Nhất. Dù vậy, Hoàng Anh Gia Lai cũng không mất nhiều thời gian để giành lại quyền kiểm soát bóng. 

Trong hiệp 1, cả Hoàng Anh Gia Lai và Sài Gòn FC đều đã có những tình huống ăn bàn rõ rệt nhưng sự xuất sắc của hai thủ môn khiến cho tỷ số chưa được mở. Bước sang hiệp 2, huấn luyện viên Kiatisuk của Hoàng Anh Gia Lai tung toàn lực cho mặt trận tấn công khi đưa Công Phượng và tân binh Bruno Henrique vào thay Minh Vương cùng Xuân Trường. 

Bình Dương FC ăn mừng bàn thắng. 

Chỉ sau 10 phút có mặt trên sân, Công Phượng đã khiến mọi người phải nhớ đến mình. Sau khi ban bật với Bruno Henrique, Công Phượng tung ra cú sút chân trái, bóng đập vào chân một cầu thủ chủ nhà đổi hướng, làm tung lưới Sài Gòn FC.  

Những phút còn lại, Sài Gòn FC chơi quyết tâm nhưng không thể ghi bàn và đành chấp nhận thua 0-1. Giành 3 điểm quý giá, Hoàng Anh Gia Lai nối mạch trận toàn thắng lên 5 trận liên tiếp, vươn lên xếp thứ hai trên bảng xếp hạng với 19 điểm. 

Trong trận đấu diễn ra cùng giờ, Viettel FC tiếp tục nối dài chuỗi phong độ bết bát khi thua Becamex Bình Dương 0-1 trên sân nhà Hàng Đẫy. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng FC thắng SHB Đà Nẵng 1-0, qua đó vươn lên xếp thứ 3 với 17 điểm.

Theo Hanoimoi

Tin cùng chuyên mục