Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã nỗ lực rất lớn trong việc điều hành cung ứng điện, đảm bảo đáp ứng tối đa nhất nhu cầu về điện phục vụ cho sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của nhân dân, phục vụ các sự kiện chính trị, văn hóa lễ hội trên địa bàn tỉnh.
Công ty Điện lực Tuyên Quang tặng thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Công ty đã tổ chức triển khai các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đã hoàn thành vượt mức yêu cầu, tiến độ, chỉ tiêu kế hoạch đã đặt ra. Với những kết quả đạt được, trong tháng 9, Công ty Điện lực Tuyên Quang đạt vị trí số 1/27 đơn vị của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.
Tại hội nghị, đại biểu đã tập trung đưa ra các giải pháp thực hiện trong những tháng còn lại của năm 2024 như: Nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng, tạo bước chuyển biến tích cực nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng với công ty; cải cách thủ tục hành chính nội bộ, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng được sử dụng các dịch vụ tốt nhất, thông tin chính xác, kịp thời nhu cầu của khách hàng; điện thương phẩm lớn hơn 1,325 tỷ kWh; tỷ lệ tổn thất thấp hơn 4,81%; thu, nộp tiền điện đạt 100% kế hoạch giao; tỷ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt đạt trên 86,50%...
Bên cạnh đó hoàn thành việc chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng – SXKD dịch vụ theo đúng tiến độ, yêu cầu của Tổng Công ty và Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Nhân dịp này, Công ty Điện lực Tuyên Quang đã khen thưởng cho Đội Xung kích hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Hải Phòng và Quảng Ninh; 21 lượt tập thể được nhận khen thưởng của Công ty Điện lực Tuyên Quang vì đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Gửi phản hồi
In bài viết