Công ty Phước Chi phân phối keo dán gạch toàn khu vực

Keo dán gạch là loại vật liệu xây dựng còn khá mới mẻ với nhiều người. Đây là loại vật liệu được trộn sẵn trên dây chuyền sản xuất, dùng để thay thế cho vữa tự trộn. Công dụng dùng để ốp, dán gạch men lên sàn, tường nhà, các công trình ngoài trời.

Phước Chi - đơn vị tiên phong phân phối những vật liệu xây dựng mới, thân thiện với môi trường:

Được thành lập vào năm 2018. Khởi đầu là một công ty thiết kế, thi công sản xuất nội thất. Nhận thấy xu hướng của vật liệu xây dựng xanh trong tương lai. Phước Chi đã tham gia trong khâu phân phối các sản phẩm này tới người tiêu dùng. Các sản phẩm có thể kể đến như:

- Keo dán gạch trộn sẵn.

- Bê tông khí chưng áp: gạch AAC, tấm ALC.

- Vữa khô trộn sẵn cho bê tông khí chưng áp, cho gạch nung truyền thống.

- Keo chít mạch, bột bả nội ngoại thất.

Các sản phẩm xây dựng phụ trợ kèm theo: như hộc kéo vữa, ke liết kết tấm…

Các sản phẩm của Phước Chi phân phối đều đã được đơn vị lựa chọn nhà sản xuất kỹ lưỡng. Tất cả các sản phẩm đều đạt được tiêu chuẩn chất lượng của Việt Nam TCVN. Được đánh giá trong thực tế của những người đã sử dụng: theo thời gian sử dụng, theo sự thuận tiện, theo giá thành sản phẩm.

Trong đó keo dán gạch Phước Chi phân phối đã đạt được theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7899-2:2008. Với 3 mức độ tiêu chuẩn chất lượng: C1, C1T, C2TE.

Với 3 tiêu chuẩn cường độ bám dính khi kéo này. Bạn có thể lựa chọn phù hợp cho công trình của mình: ốp gạch cho sàn nhà, ốp gạch lên tường, ốp gạch cho công trình ngoài trời, ốp gạch cho bể bơi (nơi tiếp xúc với nước).

Một ưu điểm của keo dán gạch so với vữa xi măng truyền thống đó là: Keo dán gạch phù hợp với tất cả các loại gạch hút nước và ít hút nước như gạch bông, granite, hoa cương, porcelain, mosaic, ceramic.

Các thương hiệu keo dán gạch Phước Chi phân phối: SCL Ekotex, Elephants, Rooster, Tiger.

Tiêu chuẩn chất lượng keo dán gạch TCVN 7899-2:2008 Phước Chi phân phối

Những ưu điểm của Phước Chi:

Về giá thành sản phẩm: Vì là một nhà phân phối, nên mức giá của Phước Chi bán hàng sẽ được kiểm soát của các công ty sản xuất, bạn không lo về mức giá bán sai lệch. Bên cạnh đó chính Phước Chi cũng lựa chọn những thương hiệu keo dán gạch chất lượng, bạn sẽ nhận được một mức giá chuẩn xác nhất với chất lượng sản phẩm sử dụng.

Về chất lượng sản phẩm: Như đã nói phần phía trên bài viết, keo dán gạch Phước Chi phân phối phải đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Về tư vấn sử dụng: Với kinh nghiệm trong thực tế cộng với kiến thức xây dựng qua thời gian và công trình đã xử lý. Phước Chi có thể giải quyết tư vấn cho bạn: Lát sàn, ốp tường, ốp gạch ngoài trời…Đến trực tiếp công trình để đánh giá nếu bạn cần, hỗ trợ khi thi công.

Về vận chuyển sản phẩm: Vì tính chất là loại vật liệu xây dựng có trọng lượng nặng, do đó sẽ gây khó dễ về tìm xe và cước phí cho khách hàng. Phước Chi làm việc với hệ thống logistics toàn quốc. Vì vậy bạn sẽ được hỗ trợ về tìm xe, ghép chuyến… Tìm phương thức cho bạn để tiết kiệm về chi phí vận chuyển, đảm bảo an toàn cho sản phẩm khi vận chuyển.

Các thương hiệu keo dán gạch Phước Chi phân phối

Thông tin liên hệ:

Phước Chi phân phối vật liệu xây dựng.

Số điện thoại: 0855.18.5555 - 0908.213.258.

Văn phòng miền Bắc: 112C đường vòng Vạn Mỹ, phường  Máy Chai, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Website: https://phuocchi.vn/

Mạng xã hội:

Youtube: https://www.youtube.com/@phuocchixdx

Tiktok: https://www.tiktok.com/@phuocchixdx

Facebook: https://www.facebook.com/phuocchixdx

Văn phòng Phước Chi tại miền Bắc

Tin cùng chuyên mục