Cột đèn sân vườn Phan Nguyễn đẹp, chất lượng, giá tốt

Cột đèn sân vườn là một trong những thiết bị chiếu sáng được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại đường phố, công viên, sân vườn, đô thị hiện nay. Cột đèn sân vườn Phan Nguyễn đẹp, chất lượng, giá tốt là một trong những lựa chọn tối ưu cho các công trình chiếu sáng công viên, biệt thự, nhà vườn, resort.

 

Cột đèn sân vườn Phan Nguyễn với kiểu dáng đa dạng

Nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng, cũng như góp phần nâng cao thẩm mỹ cảnh quan khu vực. Cột đèn sân vườn Phan Nguyễn cung cấp với kiểu dáng đa dạng, bắt mắt, mang nhiều phong cách khác nhau: từ đơn giản, hiện đại, cổ điển, sang trọng…

Một số kiểu cột sân vườn đẹp như: Cột đèn sân vườn DC06; Cột đèn sân vườn Bamboo; cột sân vườn DC02; Cột đèn Nouvo; cột đèn sân vườn DC20; Cột đèn sân vườn thép mạ… Các kiểu cột sân vườn này có thiết kế linh hoạt về chiều cao từ 3-5m, cũng như kiểu dáng tay chùm lắp đặt lượng đèn phù hợp từ cột sân vườn 1 bóng, 2 bóng, 3 bóng, 4 bóng, 5 bóng,...

Tham khảo một số mẫu cột đèn sân vườn Phan Nguyễn cung cấp

Khách hàng khi đến với Phan Nguyễn có nhiều sự lựa chọn cho công trình chiếu sáng của mình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cột đèn sân vườn đẹp, được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.

Cột đèn sân vườn 1 bóng 

Có rất nhiều kiểu cột sân vườn 1 bóng mà bạn có thể lựa chọn cho công trình chiếu sáng của mình. Có thể kể đến như: Cột đèn sân vườn DC06 một bóng lắp đèn nữ hoàng; Cột đèn sân vườn DC02 một bóng lắp đèn con mắt; cột đèn sân vườn 1 bóng DC07 lắp đèn mai chiếu thủy; Cột đèn sân vườn 1 bóng PINE lắp đèn lồng....

Cột đèn sân vườn 1 bóng PINE

Cột đèn sân vườn 2 bóng 

Cột đèn sân vườn 2 bóng đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của nhiều khu vực, công trình chiếu sáng. Đến với Phan Nguyễn bạn có thể tham khảo những mẫu cột đèn sân vườn 2 bóng như: Cột đèn 2 bóng DC06 lắp đèn chùa; cột đèn 2 bóng DC02 lắp đèn mai chiếu thủy; cột đèn sân vườn thép mạ 2 bóng…..

Cột sân vườn thép mạ sử dụng năng lượng mặt trời

Cột sân vườn 2 bóng Nouvo lắp đèn cầu

Cột đèn sân vườn 3 bóng 

Cột đèn sân vườn 3 bóng là một trong những sản phẩm cột đèn trang trí công viên, sân vườn được nhiều khách hàng yêu thích. Các kiểu cột đèn sân vườn 3 bóng bạn có thể lựa chọn như: Cột đèn sân vườn 3 bóng DC02; cột đèn DC06 3 bóng; cột đèn 3 bóng Banian….

Cột đèn sân vườn 3 bóng lắp đèn chùa

Cột đèn sân vườn 4 bóng 

Một trong những kiểu cột đèn sân vườn được yêu thích và lựa chọn không thể không nhắc đến những chiếc cột sân vườn 4 bóng. Với những chiếc cột đèn 4 bóng cho không gian sáng rộng hơn, thích hợp lắp đặt khu vực có diện tích chiếu sáng lớn như công viên, đường phố, quảng trường…

Cột đèn sân vườn 4 bóng đẹp, hiện đại

Cột đèn sân vườn 5 bóng 

Đến với Phan Nguyễn khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Tùy theo không gian chiếu sáng mà bạn lựa chọn cột sân vườn có số lượng bóng khác nhau. Cột đèn sân vườn 5 bóng là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn cho nhiều công trình chiếu sáng. Các kiểu cột sân vườn 5 bóng nổi bật như: Cột sân vườn 5 bóng đế ý; cột đèn sân vườn 5 bóng 

Cột đèn sân vườn đế ý 5 bóng sơn màu đồng 

Cột đèn sân vườn 7 bóng, 9 bóng

Tại một số khu vực, chủ đầu tư nhà thầu sử dụng cột đèn sân vườn 7 bóng, hoặc 9 bóng nhằm đáp ứng nhu cầu chiếu sáng , cũng như giúp cảnh quan khu vực trở nên sắc nét hơn mỗi khi đêm về.

Cột đèn sân vườn 9 bóng 

Cột sân vườn Phan Nguyễn được chế tạo từ những vật liệu chuyên dụng sản xuất cột đèn như: Gang, thép, nhôm…. Đây là những vật liệu có khả năng chịu lực, và tác động môi trường tốt. Chính vì vậy sản phẩm có độ bền, và tuổi thọ cao.

Cột đèn sân vườn Phan Nguyễn bền đẹp với thời gian, giá tốt

Mua cột đèn sân vườn tại Phan Nguyễn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Từ kiểu dáng đa dạng, cho đến chất lượng sản phẩm. Cột sân vườn Phan Nguyễn được làm từ chất liệu chuyên dụng như: Nhôm, gang, thép. Đây là những chất liệu có khả năng chịu lực và điều kiện ngoài trời tốt.

Bề ngoài các sản phẩm cột chế tác từ nhôm, gang được phủ sơn PU , hoặc sơn tĩnh điện, màu sắc theo nhu cầu khách hàng. Đối với các sản phẩm cột sân vườn làm từ thép chúng được mạ kẽm nóng, chống gỉ. Lớp sơn, lớp mạ kẽm bề ngoài này  vừa giúp tăng thẩm mỹ, chống lại sự oxy hóa do điều kiện mưa gió ngoài trời góp phần nâng cao thời gian sử dụng, cũng như tuổi thọ cột.

Là đơn vị trực tiếp sản xuất cột sân vườn không qua trung gian, chính vì vậy khách hàng mua cột đèn sân vườn Phan Nguyễn luôn có mức giá tốt nhất. 

Thông tin liên hệ Chiếu Sáng Phan Nguyễn:

Công ty TNHH Điện và Cơ Khí Phan Nguyễn là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối thiết bị chiếu sáng ngoài trời uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng, các sản phẩm thiết bị chiếu sáng Phan Nguyễn có mặt tại khắp các công trình trải dài từ Bắc tới Nam. Sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp: cột đèn cao áp; cột đèn sân vườn; đèn đường led; đèn sân vườn; đèn nhà xưởng; khung móng cột đèn; cọc tiếp địa; tủ điện chiếu sáng… và các thiết bị chiếu sáng khác đảm bảo chất lượng, sản phẩm được bảo hành từ 1-5 năm. Để mua sản phẩm thiết bị chiếu sáng liên hệ với Phan Nguyễn qua thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH ĐIỆN VÀ CƠ KHÍ PHAN NGUYỄN
Địa chỉ: 144/19, Ái Mộ, Phường Bồ Đề, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
VPDD: P202 – CT1A Tòa nhà Hà Nội Homeland, Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0904216969
Email: kd.phannguyen@gmail.com
Website: https://chieusangngoaitroi.com/

Tin cùng chuyên mục