Cửa cuốn Á Châu - Hành trình 12 năm khẳng định vị thế là nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn dân dụng tại miền Nam

Cửa cuốn là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Không những đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn, cửa cuốn còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Trong rất nhiều thương hiệu cửa cuốn trên thị trường thì cửa cuốn Á Châu đang là thương hiệu hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Giới thiệu về thương hiệu Cửa cuốn Á Châu

Cửa Á Châu là công ty chuyên sản xuất và thi công cửa cuốn cao cấp, cửa cuốn tự động. Sản phẩm của đơn vị phục vụ cho các công trình xây dựng, nhà ở dân dụng và khu công nghiệp tại khu vực miền Nam. Cửa cuốn Á Châu cung cấp đa dạng các sản phẩm, bao gồm: Cửa cuốn – Cửa kéo đài loan, Cửa cuốn Đức, Cửa cuốn tấm liền công nghệ úc, Cửa nhôm kính Xingfa, Việt pháp, Topal, Xingfa AD (Austdoor), cổng nhôm đúc, Kính cường lực, cầu thang kính, cửa sắt cổng sắt, cửa xếp tự động. Bên cạnh đó là các loại motor cửa cuốn, cửa cổng, bộ lưu điện và các linh kiện phụ kiện khác.

Hoạt động với phương châm “ Giải pháp cửa toàn diện”, Cửa Á Châu mong muốn mang đến tổng thể các sản phẩm cửa chất lượng với giá thành hợp lý cho khách hàng. Các sản phẩm của đơn vị đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình sản xuất đồng bộ, khép kín. Đội ngũ thợ sản xuất của đơn vị là những người lành nghề và thường xuyên được đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn. Sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý là những gì bạn nhận được từ Cửa cuốn Á Châu.

Cửa cuốn Á Châu - Nhà phân phối cửa cuốn hàng đầu

Á Châu Door nổi tiếng với những dòng cửa cuốn chất lượng cao cấp. Với 12 năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn, Á Châu luôn mang đến cho khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Tất cả các sản phẩm cửa cuốn của đơn vị đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có độ chính xác cao. Đội ngũ nhân viên của đơn vị là những người thợ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm với những dòng cửa cuốn công nghệ Úc, Đức, Đài Loan,...

Tại Cửa cuốn Á Châu, các công đoạn từ thi công sản xuất cho đến bán hàng đều được áp dụng phần mềm quản lý toàn diện. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng so với các công ty cửa truyền thống. Đơn vị còn cung cấp chế độ bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm và dịch vụ. Bảng giá sản phẩm cũng được công khai và niêm yết rõ ràng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Cửa cuốn Á Châu.

Ưu điểm khi lựa chọn Cửa cuốn Á Châu

Cửa cuốn Á Châu là đơn vị đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa cuốn. Tại đây các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với những công nghệ tiên tiến. Do đó, sản phẩm không những đảm bảo chất lượng mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Với xưởng sản xuất có quy mô lớn, Cửa cuốn Á Châu hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về cửa cuốn.

Cửa cuốn Á Châu nhận sản xuất mọi loại cửa cuốn theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của đơn vị luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng lựa chọn được những giải pháp tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất. Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành các sản phẩm ở đây luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Để biết bảng giá chi tiết của các dòng cửa cuốn tại Á Châu, bạn có thể truy cập vào website https://www.cuacuonsg.com/. Mọi sản phẩm do Cửa cuốn Á Châu đều được bảo hành lâu dài để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. 

Cửa cuốn Á Châu là nhà sản xuất và phân phối cửa cuốn hàng đầu trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đều đảm bảo chất lượng tốt và hiệu quả sử dụng cao. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CỬA Á CHÂU

Địa chỉ: 618/32 Trần Văn Mười, Ấp 3, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0919.991.660 - 0568.41.41.41

Website: https://www.cuacuonsg.com/

Tin cùng chuyên mục