Cùng flycam khám phá thế giới qua những góc nhìn chưa từng thấy

Ngày nay, để sở hữu những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng với góc nhìn từ trên cao không còn là điều khó khăn. Sự ra đời của flycam đã giúp các nhiếp ảnh gia, nhà quay phim chuyên nghiệp thực hiện được những tấm hình, thước phim độc đáo từ những góc nhìn chưa từng thấy.

Flycam chụp ảnh, quay phim với góc nhìn lạ và độc đáo

Những tấm hình, video về cảnh đẹp trên mọi miền đất nước Việt Nam không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên vì quê hương, đất nước mình nhìn từ trên cao lại đẹp đến ngỡ ngàng như vậy. Thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã mang đến cho con người những thiết bị tuyệt vời để thỏa mãn khát khao khám phá thế giới. Một trong những thiết bị đó là máy bay điều khiển từ xa có gắn camera hay còn gọi là flycam

Flycam mang đến những thước phim với góc nhìn chưa từng thấy

Chỉ cần vào Google và gõ cụm từ “cảnh đẹp Việt Nam qua flycam” thì lập tức có hàng trăm nghìn kết quả xuất hiện. Vô số các bức ảnh, video được người dùng chụp từ flycam được chia sẻ trên các trang báo điện tử, youtube, mạng xã hội. Mỗi bức hình, thước phim đều được thực hiện từ trên cao với những góc nhìn chưa từng thấy khiến ai cũng hết lời trầm trồ, khen ngợi. Góc nhìn từ trên cao giúp chúng ta thấy được thiên nhiên rộng lớn và hùng vĩ hơn rất nhiều. Chẳng hạn khi chụp toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng ở độ cao 300m, bạn sẽ thấy con người chỉ còn là những chấm nhỏ trên bức hình. Thay vào đó là một vùng rộng lớn với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, con đường ven biển và những tòa nhà cao chót vót. Đây là góc nhìn hoàn toàn mới mà nếu dùng máy ảnh thông thường sẽ rất khó nắm bắt được.

Anh Nam, một người chơi flycam lâu năm chia sẻ: “Tôi đã từng trải nghiệm nhiều dòng flycam như Inspire 2, Phantom, Mavic mini, Mavic Air và đến giờ là Mavic 3 pro. Chiếc Mavic 3 pro có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ gần 1kg. Dòng sản phẩm này nhỏ nhưng có võ. Với hệ thống 3 camera siêu nét, thời gian bay lên tới 43 phút cùng nhiều tính năng vượt trội, DJI Mavic 3 Pro giúp tôi khám phá không giới hạn những góc quay mới, từ đó sáng tạo ra những kiệt tác phim ảnh đặc sắc”.

Flycam DJI Mavic 3 Pro mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho người chơi

Sự ra đời của thiết bị flycam đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành nhiếp ảnh. Trước đây, các nhiếp ảnh gia phải trèo lên cần cẩu hoặc leo lên những cây cột vô cùng mạo hiểm để có được bức ảnh từ trên cao. Bây giờ, với sự hỗ trợ của flycam thì việc quay phim chụp ảnh từ trên cao trở nên quá dễ dàng. Không chỉ có các dòng flycam cao cấp, ngay cả phân khúc flycam giá rẻ cũng có thể thực hiện được nhiệm vụ này. Vì thế, người dùng dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp với túi tiền để thỏa mãn đam mê.

Người dùng không khó để chọn chiếc flycam phù hợp

Cách đây 5-7 năm, camera bay là thú chơi nhà giàu bởi lúc đó không có các loại flycam giá rẻ, phổ thông như bây giờ. Muốn sở hữu một chiếc flycam, người dùng phải chi ra vài chục triệu đồng. Tuy nhiên với sự phát triển của công nghệ như hiện nay thì thị trường “máy bay quay phim không người lái” đa dạng hơn rất nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn chiếc flycam giá rẻ với giá 1-2 triệu đồng. Thông dụng nhất vẫn là những chiếc flycam giá từ 5-10 triệu đồng. Với giá tiền này, người dùng dễ dàng mua được chiếc flycam quay phim, chụp hình sắc nét, chất lượng video 4K. Dòng sản phẩm camera bay cao cấp với giá hàng trăm triệu đồng có thể đáp ứng nhu cầu của các tay chơi, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp với chất lượng hình ảnh không thể chê vào đâu được. 

Thị trường flycam đa dạng giúp người dùng lựa chọn dễ dàng hơn

Hiện nay, thiết bị flycam ngày càng được cải tiến về kiểu dáng và tính năng. Không còn là những thiết bị cồng kềnh, flycam hiện nay có kích thước và khối lượng nhỏ gọn hơn, chỉ khoảng 1kg. Thậm chí những chiếc flycam mini chỉ nặng khoảng 250g ngang với chiếc điện thoại thông minh. Ngoại hình sản phẩm cũng  đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng hơn.

Flycam ngày càng được nâng cấp về ngoại hình và tính năng

Đáng chú ý là sự thay đổi về tính năng của flycam. Các dòng flycam đời mới đều được nâng cấp về tốc độ bay, tầm cao và tầm xa. Độ phân giải cũng được nâng cao lên tới 4K. Góc quay camera mở rộng giúp hình ảnh thu nhận sắc nét, mượt mà hơn rất nhiều. Ngoài ra tính, năng định vị GPS, cảm biến chướng ngại vật cũng giúp thiết bị hoạt động hiệu quả hơn. Thời gian bay là tiêu chí nhiều người quan tâm. Với flycam giá rẻ, thời gian bay chỉ khoảng 10-20 phút. Tuy nhiên với dòng flycam cao cấp, thời lượng pin được nâng cao cho phép người dùng trải nghiệm thời gian bay dài hơn, có thể lên đến 43 phút như Mavic Pro 3 chẳng hạn.

“Thị trường flycam đa dạng là thế nhưng người dùng cần cân nhắc mua thiết bị ở những địa chỉ uy tín để đảm bảo là hàng chính hãng, được hưởng đầy đủ chính sách bảo hành và chế độ hậu mãi. Không nên mua những sản phẩm quảng cáo quá rẻ với giá chỉ 200.000đ để tránh tiền mất tật mang”. Đại diện shop Flycam Giá Rẻ chia sẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: SH16 KĐT Vinhome Ocean Park Gia Lâm Hà Nội

Website: https://flycamgiare.vn

Hotline: 0962.212.606

Email: Flycamgiare.vn@gmail.com

Tin cùng chuyên mục