Cúp VTV9-Bình Điền 2024: Cầu thủ Ninh Bình phấn khích khi lần đầu vào chung kết

Lần đầu tiên đội nữ Ninh Bình đã giành quyền vào chơi trận chung kết của giải đấu nên ngay sau trận bán kết tối 17-5, cầu thủ và ban huấn luyện đã ôm lấy nhau trong hạnh phúc.

Cầu thủ Ninh Bình đã ăn mừng chiến thắng ở bán kết giải năm nay qua đó lần đầu góp mặt tại chung kết. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Đội nữ Ninh Bình đã có chiến thắng trước đội chủ giải VTV Bình Điền Long An ở bán kết tối 17-5 tại Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2024 để lần đầu góp mặt tại chung kết giải năm nay.

Đây là lần đầu tiên, đội nữ Ninh Bình được mời tham dự giải đấu này. Trước giải, HLV Thái Thanh Tùng cho biết mục tiêu trên hết của đội là cọ xát, tích lũy chuyên môn và cầu thủ được thi đấu nâng cao thêm cho bản thân. Trong 4 đội bóng ở cấp độ câu lạc bộ của Việt Nam dự Cúp bóng chuyền nữ quốc tế VTV9-Bình Điền 2024, đội nữ Ninh Bình không tăng cường cầu thủ ngoại. Hiện tại, đội bóng này đang là đương kim vô địch quốc gia của bóng chuyền nữ Việt Nam.

Ngay sau chiến thắng ở bán kết, giành quyền vào chơi chung kết, cầu thủ đội nữ Ninh Bình đã ăn mừng trong niềm vui vỡ òa. Phóng viên SGGP đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của đội nữ Ninh Bình ngay tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Lắk:

Theo Báo Sài Gòn Giải Phóng

Tin cùng chuyên mục