Đại hội Hội Đông y tỉnh lần thứ VI

- Trong 2 ngày 4 và 5 - 5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Hội Đông y tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 -2025.

Dự Đại hội có lãnh đạo Hội Đông y Việt Nam; Hội Đông y các tỉnh Hà Giang, Bắc Cạn, Cao bằng, Thái Nguyên cùng 75 đại biểu đến từ các chi hội trực thuộc Hội Đông y tỉnh tham dự.

Đại hội ra mắt Ban Chấp hành khóa mới.

Hội Đông y tỉnh hiện có 2.076 hội viên. 5 năm qua, toàn Hội đã thực hiện được 1 đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh, 14 đề tài cấp cơ sở; xây dựng, hoàn thiện các quy trình kỹ thuật, phác đồ điều trị đang thực hiện tại các bệnh viện, có đánh giá, bổ sung, chỉnh sửa hàng năm. Các đề tài thuộc lĩnh vực y dược cổ truyền được ứng dụng vào công tác khám chữa bệnh. 5 năm qua, Hội đã khám và điều trị bằng y học cổ truyền cho trên 2,1 triệu lượt người…

Đại hội đã bầu 14 đồng chí vào Ban Chấp hành, 5 đồng chí được bầu vào Ban Thường vụ Hội. Đồng chí Lê Văn Thành, nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền được bầu giữ chức Chủ tịch Hội Đông y tỉnh nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Trung ương Hội Đông y Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Hội Đông y tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Đông y Việt Nam tặng Cờ thi đua cho Hội Đông y tỉnh được tỉnh. Trung ương Hội Đông y tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp đông y cho 7 cá nhân; tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 3 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong phấn đấu xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Hội. Hội Đông y tỉnh đã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục