Dai-ichi Life VN hỗ trợ giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho trẻ em vùng cao

Ngày 22/5, nằm trong chuỗi chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương – Hạnh phúc cho Cộng đồng” và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em (1/6 – 30/6), Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life VN) đã trao tặng 2 hệ thống máy lọc uống sạch và 200 ba lô, tổng trị giá 75 triệu đồng cho trường THPT Lâm Bình, thị trấn Lăng Can, huyện Lâm Bình. Ước tính trung bình 2 hệ thống lọc này cung cấp 360.000 lít nước uống sạch hàng năm cho hơn 300 học sinh và giáo viên.     

Từ đầu năm đến nay, thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Dai-ichi Life VN trao tặng hơn 2.000 học bổng, quà khuyến học và chăm sóc sức khỏe với tổng trị giá hơn 700 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là hành trình vun đắp và lan tỏa tình yêu thương trong 17 năm qua, chắp cánh ước mơ đến trường và trao cơ hội xây dựng tương lai tốt đẹp cho hơn 40.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc, tổng số tiền tài trợ hơn 26 tỷ đồng.

 

Ông Đặng Hồng Hải, TGĐ Dai-ichi Life VN trao biểu trưng tài trợ cho ông Thạch Đại Thánh, Hiệu trưởng Trường THPT Lâm Bình, huyện Lâm Bình

Dai-ichi Life VN là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên triển khai dự án “Nước sạch học đường” kể từ năm 2012, hoàn thành bàn giao 146 hệ thống máy lọc nước uống sạch và 13 công trình nước uống sạch, tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng, cung cấp nước uống sạch cho hơn 42.000 học sinh, giáo viên tại 135 trường học trên cả nước. Trong năm 2024, mục tiêu của Dự án là cung cấp 15 triệu lít nước sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa còn hạn chế trong việc tiếp cận nguồn nước uống sạch trên toàn quốc.

Ông Đặng Hồng Hải, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life VN, chia sẻ: “Với thông điệp “Kết nối Triệu Yêu Thương, hôm nay, chúng tôi rất xúc động khi góp phần cùng nhà trường mang đến nguồn nước uống sạch và các phần quà khuyến học thiết thực cho các em học sinh tại ngôi trường vùng cao còn nhiều khó khăn của tỉnh, giúp bảo đảm sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện cho các em có thể an tâm học tập tốt để trở thành người có ích cho quê hương, đất nước mai sau. Với nỗ lực thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh, chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho người dân VN, hướng đến một xã hội hạnh phúc và bền vững”. 

 

Đại diện Dai-ichi Life Việt Nam và Đại diện Trường THPT Lâm Bình trao tặng ba lô cho các em học sinh của nhà trường.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng bền vững, trong 17 năm qua, Dai-ichi Life VN luôn thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Thông qua Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty đã khởi xướng nhiều chương trình và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến trên 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: giáo dục, sức khỏe y tế, môi trường và từ thiện xã hội.

Đặc biệt, Dai-ichi Life VN đã đẩy mạnh hàng loạt các hoạt động giáo dục về bảo vệ môi trường cho cộng đồng, thông qua trong chương trình “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho Trái đất” như trồng 15.000 cây xanh tại các thành phố lớn, giảm rác thải nhựa, văn phòng xanh, nhặt rác bãi biển… nhằm góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng phong cách sống xanh, sống khỏe đến với cộng đồng.

Với những đóng góp bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life VN đã được trao Chứng nhận của Phái đoàn Liên Minh Châu Âu tại Việt Nam vào ngày 24/11/2023; Giải “Doanh nghiệp Vì Cộng đồng – Saigon Times CSR” trong 5 năm liên tiếp do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.

 

Đại diện Dai-ichi Life VN trao tặng 2 hệ thống máy lọc nước uống sạch, góp phần mang đến nguồn nước an toàn cho giáo viên và học sinh

Hướng đến mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng và cam kết tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2024, Dai-ichi Life VN đã và đang triển khai dự án “Kết nối Triệu Yêu Thương - Hạnh phúc cho mọi người”, tập trung vào ba chủ đề lớn: “Hạnh phúc cho Khách hàng, Đối tác và Nhân viên”, “Hạnh phúc cho Cộng đồng” và “Hạnh phúc cho Trái đất” với chuỗi gồm nhiều chương trình và hoạt động thiết thực, quy mô và xuyên suốt. Theo đó, Công ty không ngừng nỗ lực mang đến hạnh phúc và bình an cho mỗi người, mỗi nhà thông qua bốn giá trị trải nghiệm: Bảo vệ tài chính, tạo dựng tài sản, nâng cao sức khỏe thể chất & tinh thần và kết nối yêu thương.

Trong ngày 23/5/2024, Dai-ichi Life VN sẽ trao tặng 2 hệ thống máy lọc uống sạch và 135 quà khuyến học và dinh dưỡng với tổng trị giá 80 triệu đồng cho Trường Mầm non xã Thanh Vân, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

Tin cùng chuyên mục