Đại lễ Cầu Siêu tại dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường

- Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh vừa tổ chức Đại lễ cầu siêu tại dự án Công viên Nghĩa trang Thiên đường (xã Lang Quán, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) nhân dịp rằm tháng bảy âm lịch, nhằm mục đích nâng cao truyền thống hiếu nghĩa, uống nước nhớ nguồn của dân tộc; truyền thống báo hiếu, báo ân tổ tiên, ông bà, cha mẹ.

Với sự tham dự của hơn 2.000 khách mời trong và ngoài tỉnh, cùng sự hỗ trợ hành lễ của nhiều tăng, ni và phật tử, có thể nói rằng đây là lễ cầu siêu lớn nhất của dự án Công viên Nghĩa trang Thiên đường nói riêng và của tỉnh Tuyên Quang nói chung từ trước đến nay.

Đến tham dự Đại lễ cầu siêu, quý khách tham dự không chỉ được hành lễ cầu siêu báo hiếu, báo ân tổ tiên, ông bà, cha mẹ; cầu phúc cầu an cho gia đình mà còn được thăm quan, sử dụng các tiện ích, dịch vụ của dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường, một trong những Công viên tâm linh - sinh thái hiện đại bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Công viên nghĩa trang Thiên Đường có quy mô 24,56 ha, trong đó hơn 90% diện tích cảnh quan cây xanh, hồ nước, hệ thống các công trình tâm linh đền Trình, chùa, quần thể các tượng Phật… Không gian kiến trúc tạo dấu ấn riêng biệt với thảm cỏ xanh dài, những hàng hoa lê trắng tinh khôi kết hợp với khuôn viên mộ phần thiết kế tinh tế tạo nên một sức sống kỳ lạ giúp xóa nhòa khoảng cách giữa con người và thiên nhiên, giữa quá khứ và hiện tại.

Công viên nghĩa trang Thiên Đường được áp dụng hệ thống công nghệ, máy móc tiên tiến vào việc quản lý, thi công xây dựng và cung cấp dịch vụ vận hành. Tại đây tích hợp đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: bãi đỗ xe và xe điện miễn phí, nhà hàng đặt cỗ chay, mặn theo nhu cầu, quầy hàng bán đồ cúng lễ, hương hoa cho khách, chòi nghỉ chân và khu vui chơi trẻ em…

Hiện nay, dự án Công viên Nghĩa trang Thiên Đường đã vận hành chính thức, chào đón các khách hàng lên tham quan, chiêm bái và đồng thời cung cấp đa dạng các khuôn viên phần mộ đơn, phần mộ đôi để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các khuôn viên mộ phần được bố trí trên sáu quả đồi lớn tạo thế đất mang dáng hình Linh Quy, vượng sơn, vượng hướng, bao quanh là dòng suối ngọc tự nhiên. Kiến trúc khuôn viên mộ phần được chủ đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng từ các tài liệu về phong thủy và nền văn hóa Á Đông, được tư vấn bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam và khảo sát thực tế tại một số nước trong khu vực. Mỗi chi tiết đều được chủ đầu tư hoàn thiện tỉ mỉ, tinh tế từ hình dáng, hoa văn cho đến vật liệu sử dụng, đều là những vật liệu cao cấp. Cảnh quan bao quanh mỗi khuôn viên mộ phần được thiết kế theo kiến trúc Lăng tẩm Triều Nguyễn hài hòa cùng thiên nhiên, mang đến cảm giác bình yên sau những bộn bề hối hả của cuộc sống. Nơi đây không chỉ là nơi an nghỉ vĩnh hằng cho ông bà tổ tiên khuất núi mà còn là nơi con cháu tề tựu, lưu giữ những giá trị văn hóa gia đình.

Ngoài ra, Công viên Thiên Đường còn cung cấp dịch vụ mai táng, hỏa táng, thiết kế và xây dựng mộ phần, lập và lưu giữ gia phả online cho các khách hàng…

PV

Tin cùng chuyên mục