Dán phim cách nhiệt ô tô Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Nhận thấy tầm quan trọng của phim cách nhiệt nên hầu hết các chủ sở hữu đều muốn thực hiện cho xế hộp của mình. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn nên dán phim cách nhiệt ô tô Hồ Chí Minh ở đâu uy tín, giá tốt. Hãy cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này qua những chia sẻ chi tiết dưới đây.

Dán phim cách nhiệt ô tô quan trọng thế nào?

Không phải mà tự nhiên, phim cách nhiệt ô tô lại trở thành vật cần thiết và có vai trò quan trọng. Khi dán phim cách nhiệt cho xe của bạn sẽ mang đến rất nhiều lợi ích. 

Dán phim cách nhiệt ô tô mang đến nhiều lợi ích

Tối ưu được chi phí và nhiên liệu

Khi di chuyển trên xe hơi vào trời nắng, nhiệt độ bên trong sẽ khiến bạn rất khó chịu, cho dù đã có điều hòa. Tuy nhiên, chính việc này sẽ gây nên hao tốn năng lượng lớn. Việc dán phim cách nhiệt sẽ ngăn chặn được ánh nắng Mặt Trời tiếp xúc với xe. Từ đó, không khí bên trong mát mẻ và nhiên liệu cũng được tiết kiệm.

Bảo vệ mắt cho mọi người khi ngồi trên xe

Ánh nắng khiến chúng ta bị chói hoặc lái xe vào ban đêm sẽ dễ bị che khuất do ánh đèn. Tất cả những điều này đều có thể gây ra nguy hiểm không thể lường trước. Để ngăn chặn thì dán phim cách nhiệt là giải pháp phù hợp. 

Cản tia UV, bảo vệ sức khỏe

Như bạn đã biết, tia UV ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của như vẻ đẹp làn da. Cho dù ngồi trên xe thì tia UV vẫn có thể chiếu xuyên qua cửa kính. Nhưng khi dùng phim cách nhiệt thì có thể cản 99% tia cực tím có hại, bảo vệ sức khỏe. 

Bảo vệ kính, nội thất và sự riêng tư

Kính hay đồ nội thất bên trong khi không bị ánh nắng chiếu vào sẽ được bảo quản tốt hơn. Theo đó, thời gian sử dụng cũng được nâng lên theo thời gian. 

Hơn hết, phim cách nhiệt có màu tối nên sẽ đảm bảo sự riêng tư cho người ngoài trên xe.

Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất trên xe ô tô

Dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu tốt, tiêu chí lựa chọn là gì?

Dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu tốt là điều mà nhiều người băn khoăn. Bởi vì sự xuất hiện của rất nhiều đơn vị đã khiến mọi người đắn đo khi lựa chọn. Tuy nhiên, nếu có sẵn những tiêu chí thì khi có nhu cầu sẽ dễ dàng quyết định.

Xem xét chất lượng phim cách nhiệt 

Đây là tiêu chí quan trọng mà mọi người cần chú ý khi muốn dán phim cách nhiệt cho chiếc xe của mình. Bởi chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả cũng như thời gian sử dụng.

Quan tâm đến mức giá phim cách nhiệt ô tô

Không chỉ có chất lượng mà giá cả cũng là điều mà bạn cần quan tâm khi muốn dùng phim cách nhiệt. Bởi yếu tố này sẽ tác động đến túi tiền, ngân sách chi tiêu. Hơn nữa, khi tham khảo giá cả bạn sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý nhưng vẫn tiết kiệm. 

Cần chú ý giá cả khi dán phim cách nhiệt

Chú ý đến chế độ bảo hành phim cách nhiệt

Ngoài ra, để chọn nơi dán cách nhiệt ô tô uy tín thì cần quan tâm đến chính sách bảo hành. Những đơn vị làm ăn thiếu chuyên nghiệp thường không đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Vậy nên, chế độ bảo hành chính là tiêu chí giúp bạn yên tâm trải nghiệm dán phim cách nhiệt.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất Tp.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ dán phim cách nhiệt Hồ Chí Minh uy tín thì hãy đến với XEXGROUP. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến trải nghiệm hài lòng. Thêm vào đó là chế độ bảo hành uy tín lên đến 12 năm. 

Phim cách nhiệt XEX-COOL bảo hành điện tử 12 năm

Không chỉ cung cấp phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL độc quyền trên thị trường mà còn rất nhiều sản phẩm cùng dịch vụ chất lượng khác:

♦ Phuộc nhún TEIN – Giảm xóc số 1 Nhật Bản

♦ PPF XCOOL – Bảo vệ ô tô tuyệt đối

♦ Pô on/off XEX Sport Exhaust

♦ XEXAUTO.VN  – Hệ thống độ xe chuyên nghiệp

♦ Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc.

Quy trình dán phim cách nhiệt ô tô tại XEXCOOL

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp nên khi khi dán phim cách nhiệt XEXCOOL, quý khách hàng không cần lo lắng. Bởi vì mọi công đoạn sẽ được thực hiện theo quy trình đảm bảo các nguyên tắc đã đề ra. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn

Bước 1: Kiểm tra, đo đạc tạo phom phim cách nhiệt phù hợp

Để tiến hành dán phim, bạn cần chọn loại phim với kích thước phù hợp. Vậy nên cần tiến hành xem xét và tạo phom bên ngoài kính. 

Bước 2: Tiến hành làm sạch bề mặt của kính ô tô

Đây là bước quan trọng không thể bỏ qua khi dán phim cách nhiệt cho ô tô. Việc làm sạch sẽ giúp phim dính chắc hơn khi dán và tăng tính thẩm mỹ. 

Bước 3: Đặt phim vào vị trí cần dán

Trước khi đặt phim, bạn cần xịt nước để kính có độ trơn không dịch chuyển dễ dàng. Tiếp đó, bóc nilon của phim, xịt nước và đặt lên kính. Tiến hành căn chỉnh để phim nằm đúng vị trí, các mép được xử lý chỉnh chu.

Bước 4: Cố định phim

Bước này rất quan trọng nên cần phải được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ. Trước khi cố định phim thì cần xịt nước và dùng lưỡi gạt đẩy đúng kỹ thuật để nước ra hoàn toàn.

Bước 5: Kiểm tra, vệ sinh và giao ô tô đã dán phim

Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra, lau chùi vệ sinh sạch sẽ trước khi bàn giao xe lại cho khách. 

Lời kết 

Qua những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đã biết được dán phim cách nhiệt ô tô Hồ Chí Minh ở đâu uy tín. Từ đó, khi có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá chính xác. 

Thông tin liên hệ XEX-COOL

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP

♦ Mã số thuế: 0317 6065 37

♦ Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

♦ Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

♦ Mail: xexcoolvn@gmail.com

♦ Điện thoại: 09.1118.1118

♦ Website: https://xexcool.vn

♦ Fanpage: https://www.facebook.com/xexcoolvietnam

♦ Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394

Tin cùng chuyên mục