Lãnh đạo BIDV Tuyên Quang trao đổi với lãnh đạo bảo hiểm BIDV Metlife phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
Mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên phát huy tinh thần chủ động học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, bồi dưỡng kỹ năng sống. Đồng thời, gắn việc học tập chuyên đề với học tập Sổ tay văn hóa BIDV, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng tại điểm giao dịch của BIDV và quy định ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của cán bộ BIDV.
Cùng với đẩy mạnh phong trào học tập, chi nhánh còn đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo thực hành văn hóa kiểm soát rủi ro ở các mặt hoạt động nghiệp vụ khác tới từng cán bộ đảng viên, người lao động theo phương châm hành động BIDV Tuyên Quang đề ra là “Kỷ cương, hiệu quả, chuyển đổi số”.
Những năm qua, thực hiện mô hình làm theo tấm gương đạo đức của Bác, Đảng bộ BIDV Tuyên Quang đã thực hiện có hiệu quả nội dung về nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Chi nhánh luôn quan tâm đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ hiện đại, thân thiện tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng dễ tiếp cận vốn tín dụng.
Cùng với đó, tích cực cải tiến và tối ưu hóa quy trình gửi tiết kiệm, dịch vụ chuyển tiền, kiều hối, dịch vụ thẻ, dịch vụ tiền mặt. Khai thác các sản phẩm mới mang lại hiệu quả cao như: sản phẩm UAPS L/C, L/C nội địa... Vì thế đã giảm thiểu chi phí, rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, giao dịch và nâng cao hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng hướng vào mục tiêu tăng năng suất, chất lượng dịch vụ.
BIDV Tuyên Quang hỗ trợ 7 tỷ đồng xây dựng Trường TH&THCS Yên Lâm (Hàm Yên) tạo điều kiện thuận lợi cho thầy và trò giảng dạy và học tập.
Từ những việc làm cụ thể, thiết thực theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đã đóng góp tích cực vào hoạt động kinh doanh của đơn vị. Trong các năm: 2021, 2022, 2023, chi nhánh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Hiện, Chi nhánh có gần 7.000 khách hàng, trong đó có hơn 300 khách hàng doanh nghiệp. Hằng năm, Chi nhánh tạo điều kiện cho các khách hàng doanh nghiệp vay vốn hàng nghìn tỷ đồng.
Đồng thời BIDV Tuyên Quang còn là điểm sáng trong thực hiện công tác an sinh xã hội. Chỉ tính riêng năm 2022, BIDV tặng xe cứu thương trị giá 1,2 tỷ đồng cho Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa; tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 400 triệu đồng; xây dựng điểm trường Mầm non Khuôn Giáng, xã Phúc Ứng (Sơn Dương) trị giá 500 triệu đồng; tặng 45 xe đạp cho các em học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập trên địa bàn tỉnh. Năm 2023, BIDV tiếp tục tài trợ 7 tỷ đồng xây Trường TH&THCS Yên Lâm (Hàm Yên).
Ông Nguyễn Đức Hạnh, Giám đốc BIDV Tuyên Quang cho biết: Với ý thức, trách nhiệm và nỗ lực trên, thành quả mà BIDV Tuyên Quang nhận lại là sự tin tưởng, ghi nhận của khách hàng. Những năm tới, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục của Đảng bộ, chi nhánh BIDV Tuyên Quang.
Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh người cán bộ ngân hàng tận tâm, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo, tiếp tục cùng ngành Ngân hàng nói chung giữ vững vai trò chủ lực là “huyết mạch của nền kinh tế” góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.
Gửi phản hồi
In bài viết