Đánh giá Website review địa điểm và dịch vụ tại Đà Nẵng - KhamPhaDanang.vn

Thành phố Đà Nẵng thuộc miền Trung của Việt Nam và được coi là một trong ba trung tâm du lịch lớn nhất của cả nước. Nơi đây nằm giữa vị trí bản đồ nên rất thuận tiện cho người miền Bắc và Nam có thể di chuyển đến. Với vị trí và điều kiện tự nhiên thuận lợi, Đà Nẵng đã may mắn sở hữu các bãi biển đẹp cùng với nhiều địa điểm nổi tiếng thu hút rất nhiều khách trong và ngoài nước tới tham quan.

Để hiểu được rõ hơn về thành phố đáng sống này, 12/2022 website Khám Phá Đà Nẵng đã được tạo ra với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch và nghỉ dưỡng của du khách tại Đà Nẵng. Các thông tin được cam kết chính xác và cập nhật thường xuyên giúp con người lên một kế hoạch du lịch lý tưởng.

Hình ảnh nguồn nhân lực của công ty Hana Hotel Travel Company

Đây là một dự án đang triển khai bởi Công ty Hana Hotel Travel Company, một công ty có tiếng trong ngành du lịch. Công ty được đưa vào hoạt động vào năm 2017 với mô hình kinh doanh lưu trú giá rẻ chất lượng cùng 5 khách sạn gần biển uy tín: Hanami Hotel Danang, Gold Time, Zenta,  Sea Me Boutique, Kingdom. Dưới sự điều hành của ông Lê Anh Tài - một tổng giám đốc trẻ tuổi đầy tài năng và nhiều kinh nghiệm, các khách sạn được vận hành một cách chuyên nghiệp, đa dạng tiện ích và dịch vụ. 

Nhân viên công ty quyết tâm phát triển vì sự hài lòng của khách hàng 

Điển hình là Hanami Hotel Danang, Khách sạn tọa lạc tại  61-63 Hoàng Kế Viêm - khu phố tây gần bãi biển nổi tiếng tại Đà Nẵng. Hanami được thiết kế với phong cách sang trọng, hiện đại và hài hòa khiến bất kỳ du khách nào cũng muốn ghé đến. Khi tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm những phòng ốc với nhiều tiện nghi đẳng cấp bao gồm: hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, Smart tivi, tủ lạnh, điều hòa, wifi miễn phí, điện nước 24/7,...Hưởng chế độ đãi ngộ miễn phí nước uống và cafe hằng ngày theo tiêu chuẩn số người trong phòng. Để chuyến lưu trú của du khách trở nên tuyệt vời, đội ngũ nhân viên Hanami Hotel Danang không chỉ chú trọng đến mục tiêu lợi nhuận mà còn nâng cao sứ mệnh làm hài lòng mỗi khách lưu trú. Qua đó giữ vững tinh thần làm việc nhiệt huyết, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/24. Vì được xem là yếu tố cốt lõi của sự phát triển, công ty thực hiện chính sách nhân viên chất lượng với nhiều đãi ngộ cùng những nguyên tắc làm việc dựa trên tiêu chí đạo đức, tôn trọng, trung thực, sáng tạo, công bằng và tuân thủ. 

Khách sạn Hanami Hotel Danang

Thông tin liên hệ

  • Hanami Hotel Danang
  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://hanamihotel.com
  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel
  • Google maps: https://g.page/hanamihotel

Trên đà phát triển,công ty Hana Hotel Travel Company tiếp tục mở rộng và kinh doanh sang nhiều dịch vụ, cụ thể: 

  • Dịch vụ thực phẩm chế biến sẵn The Dinner Dude
  • Dịch vụ Set-up, vận hành nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ du lịch, tour, thuê xe máy .v.v
  • Dịch vụ đào tạo, phát triển nhân lực mảng khách sạn, nhà hàng
  • Dịch vụ cung cấp đồ dùng, đồ gia dụng cho nhà hàng, khách sạn
  • Dịch vụ tiếp thị và xây dựng thương hiệu

Đồng thời thành lập trang web cộng đồng, chia sẻ các công thức nấu ăn Food And Meal với mục đích nâng cao dịch vụ và tăng độ trải nghiệm của người dùng. Không dừng lại ở đó, Hana Hotel Travel Company liên tục hợp tác cùng các đơn vị, cá nhân uy tín như Chef John, Mark Zoch thực hiện nhiều dự án lớn, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, chủ yếu trong ngành dịch vụ. 

Phòng marketing - đội ngũ thực hiện dự án phát triển trang web

Thông qua các trang web, khách sạn đang vận hành và những dịch vụ cung cấp chất lượng, Hana Hotel Travel Company dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường du lịch Đà Nẵng nói riêng, cũng như Việt Nam nói chung. Đây sẽ là địa điểm uy tín đáng để khách hàng lựa chọn. 

Tin cùng chuyên mục