Decopro gợi ý 12+ quà tặng cuối năm cực ý nghĩa cho khách hàng, đối tác

Chuẩn bị quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác là hoạt động vô cùng quan trọng để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Tuy vậy việc chọn được một món quà ý nghĩa, phù hợp mà vẫn đáp ứng ngân sách là điều khá khó khăn. Hôm nay, Decopro sẽ gợi ý cho bạn một số lựa chọn quà tặng cuối năm ý nghĩa và độc đáo.

1. Lý do cần tặng quà cuối năm cho khách hàng

Quà tặng cuối năm cho khách hàng như một cách hiệu quả để tăng cường mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nhất là khách hàng lớn. Quà tặng cuối năm như một lời cảm ơn, tri ân khách hàng, khiến khách hàng có ấn tượng tốt và nhớ tới doanh nghiệp.

2. Top 12+ quà tặng cuối năm ý nghĩa cho khách hàng

2.1. Tặng giỏ quà tặng Tết

Giỏ quà Tết là món quà tặng cuối năm phổ biến, với hình thức đẹp và dễ mua, rất phù hợp để tặng khách hàng. Hiện nay, các nhà sản xuất tạo ra nhiều loại giỏ quà đa dạng nên mọi người có vô số sự lựa chọn phù hợp với ngân sách của công ty, đảm bảo thể hiện sự tri ân và quan tâm đến khách hàng.

2.2. Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng

Bộ ấm trà cao cấp gốm sứ Bát Tràng là một món quà đủ sự tinh tế và thẩm mỹ để làm quà tặng đối tác. Các sản phẩm bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng của Decopro mang đậm dấu ấn truyền thống của Bát Tràng, là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp thủ công tinh xảo và chất liệu gốm sứ cao cấp.

Bộ ấm chén Bát Tràng là quà tặng cuối năm cho khách hàng.

2.3. Tặng lịch để bàn

Nhiều doanh nghiệp thường ưu tiên đặt thiết kế lịch để bàn riêng, mang những dấu ấn riêng của công ty. Đây là món quà cuối năm thực tế giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả.

2.4. Tặng đối tác tranh phong thủy

Tranh phong thủy vừa là một vật tô điểm không gian sống, vừa mang những ý nghĩa tinh thần tốt đẹp. Vì vậy, rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn tranh phong thủy của Decopro làm quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác

Đằng sau mỗi bức tranh phong thủy là một câu chuyện riêng.

2.5. Tặng tượng để bàn phong thủy

Tượng để bàn phong thủy là món quà tặng cuối năm ý nghĩa. Ngoài việc làm vật trang trí, tượng còn tạo ra những nguồn năng lượng tích cực, hút tài lộc và hóa giải vận hạn. Đây là món quà lý tưởng để thể hiện sự quan tâm và chúc phúc cho khách hàng trong năm mới.

2.6. Tặng bình cắm hoa sang trọng

Bình cắm hoa là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cuối năm cho khách hàng. Dịp lễ Tết, mọi gia đình đều sẽ cắm những bình hoa rực rỡ chào đón năm mới nhiều may mắn. Tại Decopro, các sản phẩm bình hoa với thiết kế độc đáo, sang trọng chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời làm quà tặng cuối năm cho khách hàng lớn.

Bình hoa là vật không thể thiếu dịp Tết.

2.7. Rượu ngoại cao cấp

Rượu ngoại là một phần không thể thiếu trong những cuộc gặp mặt bạn bè, đối tác những dịp Tết đến xuân về. Một chai rượu vang cao cấp là một món quà yêu thích của các sếp lớn.

2.8. Tặng bộ bát đĩa cho khách hàng

Bộ bát đĩa là món quà đại diện cho lời chúc thêm thịnh vượng trong năm tới. Ngoài ra đây còn là món quà tặng cuối năm thực tế vì mọi nhà đều sẽ thay bát đĩa mới mỗi dịp Tết.

2.9. Tặng đồng hồ treo tường trang trí đẹp

Ngoài công dụng xem giờ, đồng hồ treo tường giờ đây được biết đến như một vật trang trí cho gian phòng. Sản phẩm đồng hồ của Decopro có những thiết kế sang trọng, cao cấp sẽ là quà tặng cuối năm hoàn hảo cho các khách VIP.

Đồng hồ treo tường giúp tô điểm cho căn phòng sang trọng.

2.10. Khay đựng bánh mứt kẹo

Khay đựng mứt là vật không thể thiếu trong mọi gia định những ngày Tết. Đây là một lựa chọn tốt nếu bạn chưa nghĩ ra nên tặng quà gì cho khách hàng dịp cuối năm.

2.11. Ly rượu cao cấp

Bên cạnh khay đựng mứt, ly rượu là vật xuất hiện nhiều nhất trong những ngày Tết. Bộ ly uống rượu cao cấp, sang trọng của Decopro thường nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng doanh nghiệp.

2.12. Bình gốm thu hút tài lộc

Bình gốm hút tài lộc mang lại tài lộc, may mắn. Người làm ăn lại càng quan trọng điều này. Ở Decopro, bình gốm với những thiết kế tỉ mỉ, độc đáo sẽ lựa chọn quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác hợp lý. 

Bình hút tài lộc là sản phẩm có ý nghĩa phong thủy tốt.

3. Decopro - Cửa hàng quà tặng khách hàng, đối tác cao cấp

Decopro là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng tại thị trường Việt Nam. Với danh mục sản phẩm đa dạng về quà tặng, các sản phẩm luôn có sẵn với số lượng lớn, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng doanh nghiệp. 

Tại Decopro, đội ngũ tư vấn viên 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tư vấn quà tặng thích hợp và hỗ trợ quá trình đặt hàng nhanh chóng. Ngoài ra, Decopro còn có chương trình hỗ trợ miễn phí vận chuyển, tặng hộp quà, gói quà, hỗ trợ khắc in lên sản phẩm, giảm giá 10% đơn hàng trên 5 triệu đối với khách hàng lớn.

Thông tin liên hệ

  • Showroom Hà Nội: Số 24 ngõ 129 đường Nguyễn Xiển,  Q. Thanh Xuân

  • Showroom Hồ Chí Minh: Số 268/12 đường Nguyễn Thái Bình, P12, Q. Tân Bình

  • Hotline: 0969 534 568 – 0898 434 568

  • Website: https://decopro.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopDecopro

  • Email: Decopro.vn@gmail.com

  • Zalo: https://zalo.me/0898434568

Trên đây là gợi ý của Decopro về những món quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác. Chúc bạn tìm được món quà ưng ý. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ với Decopro để được giải đáp!

Tin cùng chuyên mục