Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ giao hàng toàn quốc

Tờ rơi là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống vô cùng hiệu quả. Nhanh chóng thu được sự chú ý của khách hàng và tiết kiệm nhất trong các hình thức truyền thông quảng cáo. Nếu bạn đang có nhu cầu in tờ rơi nhưng không biết nên chọn địa chỉ in tờ rơi nào chất lượng, giá rẻ, thì có thể tham khảo bài viết mà chúng tôi chia sẻ bên dưới đây.

Tờ rơi là gì? Đặc điểm của tờ rơi

Tờ rơi (tên tiếng Anh là Flyer) là một trong những ấn phẩm quảng cáo truyền thông hiệu quả được nhiều người sử dụng. Ra đời từ rất lâu, đến nay tờ rơi vẫn là phương pháp quảng cáo được nhiều người áp dụng.

Đặc điểm của tờ rơi chính là hiển thị đầy đủ các nội dung nổi bật về một sự kiện (khai trương, khuyến mãi,...). Với màu sắc, hình ảnh nổi bật thu hút được nhiều sự chú ý. Dù đã có nhiều hình thức truyền thông hiện đại vô cùng hiệu quả. Nhưng trong các chiến dịch marketing thì vẫn không thể thiếu sự góp mặt của tờ rơi. 

Vai trò của tờ rơi trong kinh doanh

Tờ rơi có tác dụng rất tốt trong việc truyền đạt nhanh những thông tin mới mà doanh nghiệp muốn quảng bá đến khách hàng. Tờ rơi sẽ tiếp cận trực tiếp đến tay khách hàng và thu được một lượng người xem và quan tâm lớn. 

Khác với những quảng cáo trực tuyến sẽ bị khách hàng bỏ qua, không quan tâm. Thì tờ rơi khi được phát tận tay một người thì người này ít nhiều cũng sẽ xem qua nội dung quảng bá trên đó. Từ đó gia tăng được lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp. 

Hiện nay, các dịch vụ in tờ rơi, ấn phẩm quảng cáo vẫn rất phát triển và ngày càng tối ưu, hiện đại hơn. Bất kỳ một cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp nào cũng cần in tờ rơi trong mỗi một chiến dịch riêng.

In tờ rơi giá rẻ ở đâu là tốt nhất

Với sự phát triển của thị trường in ấn tờ rơi, in quảng cáo tại nước ta, có rất nhiều địa chỉ hỗ trợ in ấn ra đời phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp và giá rẻ. 

Một trong những địa chỉ in tờ rơi giá rẻ tốt nhất hiện nay mà bạn nên quan tâm lựa chọn chính là công ty TNHH In Ấn Minh Khang. Dù chỉ mới đi vào hoạt động cách đây không lâu nhưng công ty in Minh Khang đã nhanh chóng vượt qua các đối thủ và trở thành địa chỉ được khách hàng tin tưởng nhất. 

Với các sản phẩm tờ rơi quảng cáo, catalogue, name card, brochure, tờ gấp,... Minh Khang không chỉ hỗ trợ khách hàng trong việc thiết kế, tạo điểm nhấn cho ấn phẩm mà còn cung cấp mức giá vô cùng cạnh tranh.

Tại sao nên chọn in tờ rơi tại công ty TNHH In Ấn Minh Khang?

Sở hữu cho mình đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết hết mình vì công việc. Minh Khang luôn tự hào là đơn vị uy tín tốt nhất cho mọi khách hàng trong lĩnh vực in ấn. Mỗi một người đến với Minh Khang không chỉ nhận về được sản phẩm ưng ý, giá thành phải chăng. Mà còn hài lòng tuyệt đối bởi: 

♦ Chất lượng thành phẩm tờ rơi luôn được đảm bảo 100% cho khách hàng. 

♦ Nhờ có xưởng sản xuất vô cùng hiện đại, nhân viên nhanh nhẹn mà sản phẩm được bàn giao trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo tiến độ hoạt động của khách hàng. 

♦ Hỗ trợ thiết kế sáng tạo, độc đáo, miễn phí cho khách hàng đặt hàng số lượng lớn. 

♦ Báo giá chi tiết, cụ thể. Cam kết không thu thêm bất kỳ phụ phí nào. 

Hiện tại, công ty in Minh Khang đàng có trụ sở tại Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Hướng đến mục tiêu hỗ trợ cho khách hàng trên cả nước. Công ty chủ động phát triển dịch vụ in ấn online vô cùng hiệu quả. Khách hàng có nhu cầu chỉ cần liên hệ đến công ty. Nhân viên sẽ tiến hành tư vấn, thu thập thông tin, thiết kế, bàn giao thiết kế trước khi đi đến thực hiện in ấn. Thành phẩm sẽ được giao đến tận nơi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH In Ấn Minh Khang

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Hotline: 090.1936.134

Email: inminhkhang.info@gmail.com

Website: https://inminhkhang.com/

Tin cùng chuyên mục