Địa chỉ mua nồi nấu phở ở TPHCM uy tín, giá rẻ, inox 304, freeship đến 100%

Gợi ý địa chỉ mua nồi nấu phở ở TPHCM giá tốt, chất lượng giúp việc kinh doanh quán ăn nhân đôi hiệu suất làm việc. Nồi phở đun nấu nhanh, chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đã vậy, mức giá vô cùng phải chăng khiến hầu hết người tiêu dùng biết đến đều nhanh chóng chốt đơn.

Inox Quang Huy - Đơn vị chuyên gia công, phân phối thiết bị bếp công nghiệp Việt Nam cao cấp 

Inox Quang Huy hiện đang là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chất lượng, giá tốt hàng đầu thị trường Việt Nam. Được thành lập từ năm 2003, công ty đã không ngừng nỗ lực phát triển, cải thiện chất lượng sản phẩm nhằm tạo dựng niềm tin trong mắt khách hàng và tạo dựng vị thế của mình. 

Những mặt hàng điển hình mà công ty hiện đang sản xuất và cung cấp, có thể kể đến như nồi nấu phở điện, tủ cơm công nghiệp, xe bán bánh mì, nồi cháo điện,... Hầu hết các sản phẩm đều gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế hiện đại, thu hút, tính năng ưu việt cùng giá bán vô cùng hợp lý. 

Nồi nấu phở điện Quang Huy mang đến giải pháp công nghệ cao, năng suất vượt trội cho các hàng ăn

Trước đây, để chuẩn bị cho công việc kinh doanh buổi sáng, các chủ tiệm bún phở thường phải thức dậy từ 3-4 giờ để hầm xương và nấu nước lèo. Công việc vất vả, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe khiến nhiều chủ kinh doanh cảm thấy mệt mỏi. Trước vấn đề này, Inox Quang Huy đã đầu tư nghiên cứu và phát triển lên dòng sản phẩm nồi phở điện inox thế hệ mới.

Nồi nấu phở điện Quang Huy thiết kế tinh gọn, tối giản, phù hợp với mọi không gian. Chất liệu chế tạo 100% inox 304 cao cấp giúp giao diện nồi phở trở nên thu hút. Đặc biệt hơn, chất liệu này còn có khả năng chống oxy hóa cao, chống bám dính hiệu quả. Nhờ vậy mà người dùng có thể sử dụng trong thời gian lên tới 10 năm mà không lo sản phẩm bị xuống cấp, không đảm bảo an toàn đun nấu. 

 

Khác với các công cụ nấu bếp truyền thống, nồi phở điện Quang Huy gia nhiệt trực tiếp bằng mayso. Bộ phận được lắp đặt ngay dưới đáy nồi phở mang lại hiệu quả gia nhiệt cao, cùng tốc độ làm chín thực phẩm siêu nhanh chóng. Chỉ trong chưa đầy 30 phút, cả một nồi nước đầy đã có thể đun sôi sục và chuẩn bị sẵn sàng cho công đoạn tiếp theo. 

Nồi phở được thiết lập cơ chế vận hành tự động, có thể tự chỉnh nhiệt khi nhận thấy dấu hiệu nhiệt độ trong nồi vượt ngưỡng tiêu chuẩn. Bên cạnh đó, các bộ phận trang bị thêm như giỏ đựng xương, van xả còn giúp quá trình vệ sinh thiết bị trở nên dễ dàng và không tốn nhiều thời gian. 

Kích thước nồi nấu phở từ 20L - 500L mang lại sự lựa chọn phù hợp cho mọi cơ sở kinh doanh. Ngoài ra, đơn vị có nhận thiết kế theo yêu cầu cho những khách hàng có mong muốn riêng. 

Liên hệ đặt hàng và mua nồi phở điện chất lượng tại Inox Quang Huy

Inox Quang Huy hiện đang có 6 chi nhánh bán hàng trên cả nước, bao gồm: 

♦ Hà Nội: Số 368, Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai

♦ TP. Hồ Chí Minh: Số 827/28 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Xuân, Quận 12

♦ Đồng Nai: 1066, quốc lộ 51, Ấp Đồng, Phước Tân, Biên Hòa

♦ Quảng Ninh: Số 101 Cầu Sến, Phương Đông, Uông Bí

♦ Đà Nẵng: 99-101 Bùi Hiển, Hoà An, Cẩm Lệ

Với những khách hàng gần khu vực, các bạn có thể ghé trực tiếp showroom để mua hàng và trải nghiệm sản phẩm. Với những ai ở xa, các bạn có thể truy cập website chính thức của công ty để đặt hàng tiện lợi. 

Các website chính thức của công ty:

Inoxquanghuy.vn

Tin cùng chuyên mục