Địa điểm mua nhẫn cưới - Đâu là nơi giúp bạn an tâm tin tưởng?

Khi mua nhẫn cưới, chắc chắn rằng ai cũng có rất nhiều vấn đề cần lo lắng và đau đầu trong việc đưa ra chọn lựa. Nếu như bạn cũng đang gặp rắc rối và không biết nên mua nhẫn cưới ở đâu mới có thể giải quyết hết mọi vấn đề của bạn thì bài viết sau đây sẽ cực hữu ích cho bạn đó.

Chọn nhẫn cưới là khâu khiến các cặp đôi tốn nhiều công sức.

Có phải bạn đang lo lắng những vấn đề sau đây không?

Thương hiệu không uy tín: Thị trường ngày nay như một ma trận với rất nhiều nơi bán. Để chọn ra được một nơi uy tín và có thể tin tưởng là một điều không dễ.

Chất lượng sản phẩm: Bạn sợ khi đeo nhẫn một thời gian, nhẫn bị xuống màu hoặc khi va chạm nhẹ bị nứt, gãy.

Mẫu mã của sản phẩm: Bạn lo lắng vì có rất ít sự lựa chọn về mẫu mã. Trong khi bạn rất quan trọng việc chọn mua nhẫn cưới vì đó là vật bạn sẽ đeo cả đời không muốn sau này phải đổi mẫu khác.

Giá Thành Sản Phẩm: Bạn sợ mua trúng nơi bán sản phẩm quá đắt không tương xứng với giá trị sản phẩm hoặc khâu dịch vụ hậu mãi không tốt.

Chế độ bảo hành: Bạn băn khoăn sợ sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho những lần đem nhẫn đến bảo hành hoặc làm mới sản phẩm năm này qua năm khác.

Chính sách ưu đãi: Bạn bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để mua sản phẩm, nhưng thất vọng vì không được tặng thêm gì hết.

Thái độ nhân viên tư vấn: Bạn là người kỹ tính, bạn muốn được tham khảo thật nhiều mẫu, bạn muốn được tư vấn rất nhiều thông tin và tốn nhiều thời gian. Bạn lo rằng nhân viên tư vấn sẽ khó chịu….

Còn rất nhiều các vấn đề lo lắng khác…tuy nhiên giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm dẹp bỏ mọi băn khoăn vì có một thương hiệu nhẫn cưới giúp bạn giải quyết tất cả. Trải qua quãng thời gian dài phục vụ hơn 1 triệu cặp đôi, thương hiệu Nhẫn Cưới Kim Ngọc Thủy (KNT) đã lắng nghe và thấu hiểu tất cả những vấn đề mà khách hàng quan tâm, mang đến 6 giá trị và 12 cam kết vàng, giúp bạn yên tâm lựa chọn sản phẩm ưng ý hơn bao giờ hết.

KNT đã phục vụ hơn 1 triệu cặp đôi.

6 Giá Trị Độc Quyền Mà KNT Dành Cho Khách Hàng.

Autofit

Các thiết kế của KNT đều được đo lường và tính chính xác từng thông số, được thử nghiệm trên nhiều kiểu tay trước khi ra mẫu sản phẩm chính thức đảm bảo đem lại cho người đeo cảm giác dễ chịu, vừa vặn, không bị cộm, cấn, đau.

Duratech

Bằng kỹ thuật nghệ nhân gia truyền hơn 25 năm, KNT có những bí quyết để chiếc nhẫn luôn bền bỉ theo thời gian.

Colossal Design

Dựa trên tâm niệm cầu toàn của khách hàng trong việc chọn cặp nhẫn cưới mà họ sẽ đeo cả đời. KNT nghiên cứu và sáng tạo ra 14 dòng sản phẩm với hơn 1500 mẫu khác biệt, thỏa mãn tất cả yêu cầu về mẫu và sở thích, cá tính riêng từng khách hàng.

5th Generation

Trải qua 4 thế hệ trước đều là những nghệ bậc thầy trong ngành Kim Hoàn, truyền lại cho thế hệ thứ 5 tiếp tục phát triển và tập trung nghiên cứu, sáng tạo sản phẩm nhẫn cưới. Đến nay, KNT đã rất am hiểu và chuyên sâu trong lĩnh vực này với 25 năm kinh nghiệm

Collab

Không chỉ là Nhẫn Cưới, Collab dựa trên sự nghiên cứu rất chuyên sâu vào sở thích, suy nghĩ của khách hàng Việt kết hợp với văn hóa nhẫn cưới của các nước phương tây, nhằm đem đến những mẫu thiết kế limited - khẳng định phong cách người đeo.

Unique Custom

Không dừng lại ở colossal design và collab, KNT hiểu có rất nhiều cặp đôi muốn lưu lại rất nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp trong thời gian yêu nhau, KNT sẵn sàng hiện thực hóa những kỷ niệm đó lên chiếc nhẫn để lưu giữ mãi mãi trên chặng đường hôn nhân của cặp đôi.

6 giá trị của KNT sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.

12 Cam Kết Vàng Độc Quyền Dành Cho Khách Hàng Yên Tâm Chọn Sản Phẩm

- Hơn 1500 mẫu Nhẫn Cưới/Nhẫn Cặp và Hơn 200 mẫu Nhẫn Đính Hôn/Nhẫn Nữ thiết kế.

- Chính sách thu đổi cao - Không giới hạn thời gian.

- Cam kết chuẩn tuổi vàng 10K, 14K, 607, 18K và Vàng Ý

- Đổi sản phẩm trong 3 ngày với bất kì lý do gì.

- Uy Tín hơn 25 năm trong ngành kim hoàn

- Có giấy chứng nhận vàng đảm bảo chất lượng.

- Giá gốc từ xưởng sản xuất vàng - Không qua trung gian.

- Khắc Tên Miễn Phí.

- Miễn phí chọn màu vàng, màu hột và loại vàng theo sở thích.

- Miễn phí tư vấn thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu.

- Cam kết đem đến sản phẩm giá trị thực cho khách hàng - Không nâng giá rất cao rồi giảm xuống hoặc giảm giá liên tục quanh năm.

- Đặt lại sản phẩm theo ni tay miễn phí

Với 12 cam kết vàng của KNT sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra các chế độ bảo hành tận tâm và gói bảo hiểm miễn phí giúp nhẫn cưới của bạn được bảo vệ trước mọi rủi ro sau thời gian dài sử dụng.

Nhân viên tư vấn của KNT cũng là một trong những điểm nhấn của thương hiệu này với văn hóa phục vụ “Family” coi khách hàng như người thân trong gia đình. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, rất tận tình trong mọi tình huống, vui vẻ lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng và đưa ra những lời khuyên phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Điều quan trọng nhất của một nhân viên tư vấn chính là sự hài lòng của khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về KNT hãy truy cập: kimngocthuy.com

Thoải mái lựa chọn: Hơn 1500 mẫu nhẫn cưới đẹp và chất lượng tại KNT

KNT với Văn hóa phục vụ “Family” - coi khách hàng như người thân trong gia đình.

Đến với KNT, quyền được an tâm, tin tưởng và hạnh phúc của khách hàng là điều được ưu tiên hàng đầu. Đảm bảo mang đến cảm giác hạnh phúc khi được sở hữu trên tay cặp nhẫn cưới giá trị, cảm giác an tâm khi được cam kết rằng sự lựa chọn của bạn là hoàn toàn xứng đáng. Cốt lõi là KNT đồng hành cùng khách hàng trong suốt 60 năm hôn nhân từ lúc khách hàng bước vào cửa hàng, lựa chọn sản phẩm, thanh toán, cho đến khi khách hàng rời đi và sử dụng cặp nhẫn cưới trong rất nhiều năm sau đó.

Với 6 giá trị và 12 cam kết vàng trên, hy vọng đã giúp bạn xua tan mọi lo lắng, nhận diện được đâu là thương hiệu đáng “chọn mặt gửi vàng” để sở hữu cặp nhẫn cưới trong mơ. Yên tâm và trải nghiệm cảm giác hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ mà không phải băn khoăn mua nhẫn cưới uy tín ở đâu và mất nhiều thời gian lòng vòng tìm hiểu và rơi vào trang quảng cáo, PR...

Tin cùng chuyên mục