Dịch vụ gửi Yến sào đi Mỹ tại Alpha Express ưu đãi hấp dẫn

Bạn đang có yến sào và muốn gửi đến bạn bè, người thân đang ở Mỹ như một món quà bồi bổ sức khỏe. Bạn đang phân vân chọn công ty gửi hàng đi Mỹ ở đâu uy tín nhất? Hãy cùng tham khảo những thông tin về dịch vụ gửi yến đi Mỹ tại Alpha Express nhé!

Alpha Express là một trong những công ty gửi hàng đi Mỹ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế, Alpha Express cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ của Alpha Express được đánh giá cao bởi tính an toàn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng nhanh chóng.

Loại yến sào được gửi đi Mỹ

Trước khi tìm hiểu về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ của Alpha Express, chúng ta cùng tìm hiểu về những loại yến sào phổ biến thường được gửi đi Mỹ.

Yến thô

Yến thô là loại tổ yến nguyên bản được tái chế từ đầu, còn nguyên lông và bụi bẩn của tổ, chưa làm sạch hoặc đã qua một mức độ làm sạch nhất định, tùy theo trạng thái sơ chế nó được phân loại thành Tổ Yến Loại 1, Tổ Yến Loại 2 … Đây là loại yến sào có giá thành rẻ nhất và thường được sử dụng để chế biến các món ăn trong gia đình. Tuy nhiên, khi gửi yến thô đi Mỹ, bạn cần lưu ý về việc bảo quản và vận chuyển để đảm bảo sản phẩm không bị hư hỏng.

Tổ yến thành phẩm

Tổ yến thành phẩm là loại tổ yến đã qua sơ chế các công đoạn làm sạch, tẩy trắng, sấy khô,… theo quy trình chế biến. Các loại thành phẩm khác nhau như tổ yến, nước yến, tổ yến,… có giá thành cao hơn so với yến thô nhưng lại đảm bảo chất lượng và an toàn hơn. Đây là loại yến sào thường được gửi đi Mỹ nhiều nhất bởi tính tiện lợi và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lý do nhiều người gửi yến sào đi Mỹ

Tổ yến hay còn gọi là yến sào, là một loại thực phẩm nổi tiếng, một vị thuốc được làm từ nước miếng của loài chim yến. Món ăn này được coi là thức ăn bồi bổ ở nhiều nước Đông Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Indonesia và một số nước khác. Ở nước ta, yến sào được xếp vào hàng Bát Trân. Ngoài ra, hàm lượng chất dinh dưỡng có trong tổ yến đứng trong top 1 được nhiều người sử dụng để phục hồi sức khỏe. Trong tổ yến có:

● Giàu các nguyên tố đa lượng và vi lượng như canxi, sắt, đồng, kẽm,… giúp ổn định thần kinh, bồi bổ trí não, cải thiện trí nhớ, chống lão hóa.

● Chứa nhiều axit amin và protein, giúp tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ quá trình phục hồi sau khi bị bệnh.

● Có tính thanh nhiệt, giải độc, giúp làm mát cơ thể và giảm các triệu chứng của các bệnh về đường hô hấp.

Vì những lý do trên, nhiều người đã tin dùng yến sào như một món quà bổ ích để gửi đi Mỹ cho người thân hoặc bạn bè đang sinh sống và làm việc tại đây.

Dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express

Quy trình gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express

Khi sử dụng dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express, bạn sẽ được hưởng một quy trình gửi hàng chuyên nghiệp và an toàn. Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị sản phẩm yến sào cần gửi đi, đảm bảo sản phẩm được đóng gói kỹ càng và đầy đủ thông tin về người gửi và người nhận. Sau đó, bạn có thể đến trực tiếp tại các chi nhánh của Alpha Express hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn để được hướng dẫn về các bước tiếp theo.

Tiếp theo, sản phẩm của bạn sẽ được đóng gói và đánh số thứ tự để dễ dàng quản lý trong quá trình vận chuyển. Alpha Express cam kết sử dụng các phương tiện vận chuyển hiện đại và đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn. Thời gian giao hàng từ Việt Nam đi Mỹ thường dao động từ 5-7 ngày làm việc, tùy thuộc vào địa chỉ nhận hàng và phương tiện vận chuyển.

Phí vận chuyển yến sào đi Mỹ tại Alpha Express

Phí vận chuyển yến sào đi Mỹ tại Alpha Express được tính dựa trên trọng lượng và giá trị của sản phẩm. Bảng giá cụ thể được công bố trên website của công ty và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm và chính sách của công ty. Tuy nhiên, với tính chất đặc biệt của sản phẩm yến sào, Alpha Express cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa để đảm bảo sản phẩm được vận chuyển an toàn và đúng thời gian.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express

Đảm bảo an toàn cho sản phẩm

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực gửi hàng quốc tế, Alpha Express cam kết đảm bảo an toàn cho sản phẩm của bạn trong quá trình vận chuyển. Các phương tiện vận chuyển được sử dụng đều đạt chuẩn và được kiểm tra thường xuyên để đảm bảo không gây hư hỏng hoặc mất mát cho sản phẩm.

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Với mạng lưới đối tác rộng khắp trên thế giới, Alpha Express cam kết thời gian giao hàng từ Việt Nam đi Mỹ chỉ trong vòng 5-7 ngày làm việc. Điều này giúp bạn có thể yên tâm gửi yến sào cho người thân tại Mỹ mà không cần lo lắng về thời gian giao hàng.

Giá cả hợp lý

Alpha Express luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý. Bạn có thể yên tâm về giá thành khi sử dụng dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express.

Trên đây là những thông tin cơ bản về dịch vụ gửi yến sào đi Mỹ tại Alpha Express. Với uy tín và chất lượng được khẳng định, Alpha Express là một trong những lựa chọn hàng đầu cho bạn khi muốn gửi yến sào đi Mỹ. Bạn có thể yên tâm về tính an toàn và thời gian giao hàng nhanh chóng của công ty. Hãy liên hệ với Alpha Express ngay để được tư vấn và hỗ trợ về dịch vụ gửi hàng quốc tế!

Thông tin liên hệ:

TRỤ SỞ HỒ CHÍ MINH

● Địa chỉ: Số 8 Ba Vì, phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

● Hotline: 098 822 4806 - 028 3848 9394 / 95/ 96

● Gmail: hcm.sales@dpex.com

● Website: https://alpha-exp.com/

Tin cùng chuyên mục