Đoàn công tác tỉnh Kon Tum thăm và làm việc tại một số doanh nghiệp chế biến gỗ tiêu biểu tỉnh Tuyên Quang

- Tiếp tục chuyến công tác tại tỉnh Tuyên Quang, ngày 13-9, Đoàn công tác tỉnh Kon Tum do đồng chí Nguyễn Hữu Tháp, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum làm Trưởng đoàn đã đi thăm và làm việc tại một số doanh nghiệp chế biến gỗ tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Đoàn công tác tỉnh Kon Tum thăm Nhà máy Sao Việt PlyWood thuộc Công ty Sao Việt Tuyên Quang.

Đoàn đã đến thăm Nhà máy Sao Việt PlyWood thuộc Công ty Sao Việt Tuyên Quang, Công ty cổ phần giấy An Hòa tại Khu Công nghiệp Long Bình An và Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang (Yên Sơn).

Tại các điểm đến thăm, đoàn đã được lãnh đạo các doanh nghiệp trao đổi, chia sẻ về việc liên kết bao tiêu sản phẩm gỗ rừng trồng; các cơ chế, chính sách phát triển lâm nghiệp của tỉnh; việc phát triển vùng nguyên liệu để đảm bảo cung cấp sản xuất cho các nhà máy; mở rộng thị trường tiêu thụ…

Đoàn công tác tỉnh Kon Tum thăm quy trình sản xuất giấy xuất khẩu của Công ty cổ phần giấy An Hòa.

Lãnh đạo tỉnh Kon Tum và Công ty cổ phần giấy An Hòa ký kết biên bản ghi nhớ.

Đoàn công tác tỉnh Kon Tum tặng quà cho cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Woodsland Tuyên Quang.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Hữu Tháp  chúc mừng tỉnh Tuyên Quang đã ban hành những cơ chế chính sách phù hợp, mời gọi được các nhà đầu tư lớn của cả nước về lĩnh vực chế biến gỗ đến đầu tư, sản xuất, chế biến gỗ tại tỉnh. Đồng chí mong muốn qua chuyến đi thăm và làm việc tại tỉnh, UBND tỉnh Tuyên Quang quan tâm, kết nối UBND tỉnh Kon Tum với một số doanh nghiệp có tiềm lực tại tỉnh về lĩnh vực chế biến gỗ đến nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Kon Tum.

Đồng thời, qua chuyến thăm và làm việc sẽ giúp địa phương có thêm kinh nghiệm trong việc kêu gọi, xúc tiến đầu tư các dự án chế biến gỗ rừng trồng. Quy hoạch vùng nguyên liệu rừng trồng phục vụ công nghiệp chế biến. Các cơ chế, chính sách phù hợp với địa phương trong phát triển lâm nghiệp....

Nhân dịp này, đoàn công tác tỉnh Kon Tum đã ký biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp chế biến gỗ trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: Quốc Việt

Tin cùng chuyên mục