Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên thăm hỏi, tặng quà người có công trên địa bàn thành phố Tuyên Quang

- Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đến thăm hỏi, tặng quà thương binh, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn TP Tuyên Quang. Cùng đi có lãnh đạo UBND thành phố, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tặng quà thương binh Nguyễn Thành Long, tổ 14, phường An Tường (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Tạ Đức Tuyên đã đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Thành Long, tổ 14, phường An Tường, thương binh tỷ lệ 35%, người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; thăm, tặng quà ông Đinh Văn Thái, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con trai Liệt sĩ Đinh Văn Nhung tại tổ 5, phường Minh Xuân (TP Tuyên Quang).

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới  thương binh Nguyễn Thành Long cũng như các thương binh, bệnh binh, người tham gia kháng chiến với những công lao, đóng góp to lớn cho độc lập, tự do của dân tộc.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên tặng quà ông Đinh Văn Thái, tổ 5, phường Minh Xuân.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn.

Tin, ảnh: Thùy Lê

Tin cùng chuyên mục