Đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao Huy hiệu Đảng tại phường Đội Cấn và Minh Xuân

Video không hợp lệ
- Sáng 17-5, đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuyên Quang đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ phường Đội Cấn và Đảng bộ phường Minh Xuân.

Đến dự buổi lễ, đồng chí Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên đã trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Nghị, Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lê Thanh Bồng và truy tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng cho 1 đảng viên (Đảng bộ phường Đội Cấn). Đồng chí đã trao tặng, truy tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho 7 đảng viên thuộc Đảng bộ phường Minh Xuân.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ phường Minh Xuân.

Phát biểu tại Lễ trao tặng, đồng chí Bí thư Thành ủy chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng dịp này. Đồng chí bày tỏ lòng biết ơn và khẳng định, trải qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng gian nan, các đảng viên lão thành cách mạng, đảng viên nhiều năm tuổi Đảng đã chứng tỏ bản lĩnh kiên trung, anh hùng cách mạng, đóng góp nhiều trí tuệ, công sức, xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, cho sự phát triển của đất nước nói chung, của tỉnh và thành phố Tuyên Quang nói riêng.

Bí thư Thành ủy Tạ Đức Tuyên trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Hữu Nghị, Đảng bộ phường Đội Cấn.

Trong đợt 19-5, Đảng bộ thành phố Tuyên Quang có 179 đảng viên được trao tặng, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ phường Đội Cấn có 18 đảng viên và Đảng bộ phường Minh Xuân có 24 đảng viên.

Tin, ảnh: Thu Hương

Tin cùng chuyên mục