Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà người cao tuổi xã Tam Đa

- Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), hôm nay đồng chí Chẩu Văn Lâm, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thăm và tặng quà cụ Trần Văn Tòng, 86 tuổi, thôn Tân Mỹ và cụ Nguyễn Bá Hoạch, 90 tuổi, thôn Phú Thọ, xã Tam Đa  (Sơn Dương).

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm, tặng quà cụ Nguyễn Bá Hoạch, 90 tuổi, thôn Phú Thọ.

Cùng đi có lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải, Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Sơn Dương.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ bày tỏ niềm phấn khởi khi cuộc sống của người cao tuổi ngày càng được nâng cao, quê hương không ngừng đổi mới, phát triển. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ chúc các cụ sống vui, sống khoẻ, thực sự là chỗ dựa cho bà con lối xóm và con cháu. Đồng chí nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước, tỉnh đặc biệt quan tâm đời sống người cao tuổi, tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi có đời sống ngày một tốt hơn. Đồng chí mong muốn, các cụ dạy bảo, động viên con cháu tích cực lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hoá, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Chẩu Văn Lâm thăm và tặng quà cụ Trần Văn Tòng, 86 tuổi, thôn Tân Mỹ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ biểu dương nhân dân xã Tam Đa tích cực hiến đất làm đường, xây dựng kết cấu hạ tầng cơ sở ngày càng khang trang hơn. Đạt được kết quả đó có vai trò quan trọng của người cao tuổi trong tuyên truyền, vận động con cháu hiến đất, đóng góp tiền của, công sức cho các công trình, dự án được triển khai hiệu quả nhất.

Tin, ảnh: Thành Công

Tin cùng chuyên mục