Đồng chí Mai Đức Thông trao Huy hiệu Đảng tại huyện Sơn Dương

- Ngày 1-9, đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2 - 9 tại xã Ninh Lai, Sơn Nam (Sơn Dương).

Các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng gồm: đồng chí Đinh Thị Ta, 60 năm tuổi Đảng và Phạm Thanh Hương Lưu, 55 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Ninh Lai; đồng chí Lã Văn An 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Sơn Nam.

Đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao Huy hiệu Đảng tại xã Ninh Lai (Sơn Dương).

Tại buổi lễ, đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông đã chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này và khẳng định các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, lối sống và năng lực công tác. Đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đảng viên mà còn là niềm tự hào chung của cấp ủy và nhân dân địa phương.

Đồng chí Mai Đức Thông trao Huy hiệu Đảng cho ông Lã Văn An 60 năm tuổi Đảng thuộc Đảng bộ xã Sơn Nam (Sơn Dương).

Đồng chí mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên, tham gia xây dựng tổ chức đảng ở cơ sở ngày càng vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Đồng chí đề nghị, Đảng bộ các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các gia đình đảng viên được trao Huy hiệu Đảng để các gia đình có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp.

Tin, ảnh: Lý Thu

Tin cùng chuyên mục