Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao Huy hiệu Đảng tại Trung Hà, Hùng Mỹ

- Sáng 2-11, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đã trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Ma Thị Nữ, sinh năm 1931, hiện sinh hoạt tại Chi bộ thôn Hùng Tiến, Đảng bộ xã Hùng Mỹ và Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên Ma Văn Hồ, sinh năm 1939, hiện sinh hoạt tại Chi bộ thôn Bản Tháng, Đảng bộ xã Trung Hà (Chiêm Hoá).

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Ma Thị Nữ, Chi bộ thôn Hùng Tiến, Đảng bộ xã Hùng Mỹ.

Phát biểu tại buổi lễ trao Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân đã nhấn mạnh, đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của mỗi đảng viên mà còn là niềm tự hào của mỗi tổ chức đảng; là sự trân trọng, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những công lao to lớn, những đóng góp quan trọng của các thế hệ, các đồng chí đảng viên lão thành trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự phát triển lớn mạnh của Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh trao Huy hiệu 65 tuổi Đảng cho đảng viên Ma Văn Hồ, Chi bộ thôn Bản Tháng, Đảng bộ xã Trung Hà.

Quá trình công tác của các đảng viên lão thành dù ở bất cứ nơi đâu, vị trí nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí chúc các đảng viên lão thành có sức khoẻ, tiếp tục phát huy phẩm chất cách mạng, tinh thần gương mẫu, là tấm gương sáng để các thành viên trong gia đình và nhân dân khu dân cư noi theo.

Tin, ảnh: Bàn Thanh

Tin cùng chuyên mục