Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương kiểm tra và tặng quà các chốt phòng, chống dịch của tỉnh

- Ngày 8-2, đồng chí Hoàng Việt Phương, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh đã đến thăm, tặng quà và động viên cán bộ, chiến sỹ tại 5 chốt kiểm soát liên ngành phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà cán bộ chốt kiểm soát liên ngành phòng,
chống dịch Covid-19 tại chốt Km 71, xã Yên Lâm (Hàm Yên).

Trước diễn biến mới của dịch bệnh, các chốt đã chủ động chuẩn bị nguồn lực, đảm bảo vật tư, trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch; rà soát, thống kê, truy vết tất cả các trường hợp đến và đi qua vùng có dịch trở về tỉnh để kịp thời thực hiện cách ly và áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định...

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp, hy sinh thầm lặng của cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại các chốt chặn. Đồng thời đề nghị các chốt chủ động chuẩn bị tốt mọi điều kiện trang thiết bị, nhân lực trực, không được lơ là chủ quan, sẵn sàng đối phó với các tình huống xảy ra bất cứ lúc nào. Bên cạnh đó, các chốt phân luồng kiểm soát tốt người ra vào tỉnh, phun thuốc khử khuẩn theo đúng quy trình.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục