Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương thăm, chúc Tết các cơ sở y tế

- Sáng 19-1, đồng chí Hoàng Việt Phương, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết các cơ sở y tế: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Bệnh viện Phổi tỉnh, Trạm Y tế xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương tặng quà động viên cán bộ Trạm Y tế xã Lưỡng Vượng (TP Tuyên Quang).

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương biểu dương những nỗ lực và đóng góp tích cực của ngành Y tế. Qua đó, cảm ơn những nghĩa cử, sự cống hiến và hy sinh thầm lặng của đội ngũ các y, bác sĩ, người lao động ngành Y tế luôn tận tâm, tận lực vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra khu điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi tỉnh.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cơ sở y tế tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của người thầy thuốc trong công tác bảo vệ sức khỏe nhân dân; bố trí đầy đủ lực lượng y, bác sĩ và các trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác khám, chữa bệnh, chăm sóc người dân trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Đồng chí chúc tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động ngành Y tế đón Tết vui vẻ, đầm ấm và hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra vật tư y tế công tác phòng chống dịch tại
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Việt Phương cũng đã đi kiểm tra các phương án phòng, chống dịch bệnh và khu điều trị bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh và Trạm Y tế xã Lưỡng Vượng.

Tin, ảnh: Minh Hoa

Tin cùng chuyên mục