Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà Tết gia đình chính sách, người cao tuổi huyện Sơn Dương

- Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều 30-1, đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tới thăm và tặng quà gia đình chính sách, người cao tuổi xã Đông Thọ (Sơn Dương).

Đồng chí đã tới thăm và tặng quà của Chủ tịch nước cho cụ Trần Thị Thơm, dân tộc Cao Lan, 100 tuổi ở thôn Y Nhân, xã Đông Thọ. Đồng chí chúc cụ mạnh khỏe, trường thọ và sống vui cùng các con cháu. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn tặng quà ông Trần Đức Hải.

Thăm và tặng quà ông Trần Đức Hải, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Đa Thọ, xã Đông Thọ, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn nhấn mạnh, Đảng, Nhà nước, các thế hệ người dân Việt Nam luôn trân trọng, biết ơn và khắc ghi sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu vì nền độc lập của dân tộc.

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng, Nhà nước và tỉnh đặc biệt quan tâm với nhiều phong trào, hoạt động thiết thực được triển khai thực hiện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn thăm và tặng quà của Chủ tịch nước cho bà Trần Thị Thơm, 100 tuổi ở thôn Y Nhân, xã Đông Thọ.

Cũng trong dịp này, đồng chí đã gửi quà của tỉnh tới ông Đặng Xuân Đạt, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học ở thôn Mỹ Thọ, xã Đông Thọ đang điều trị tại Bệnh viện Phổi Tuyên Quang.

Tin, ảnh: Huy Hoàng

Tin cùng chuyên mục