Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co – “Bản sắc Nhật bên Vịnh thiên đường” dẫn lối thịnh vượng cho nhà đầu tư

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, dịch bệnh Covid-19 đã làm thị trường BĐS gặp không ít khó khăn. Nhưng ngành này vẫn sớm lấy lại được “phong độ” và thậm chí còn có thể phát triển “thần tốc”. Điều quan trọng nhất nằm ở cơ hội đầu tư và nó đến từ sự hỗ trợ hay quá trình thay đổi tích cực hoàn thiện chất lượng dự án cũng như việc đảm bảo tính pháp lý. Siêu dự án Takashi Ocean Suite chính là điểm đầu tư có tiềm năng sinh lời hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về dự án. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Cảm hứng từ thương hiệu TAKASHI

Tên gọi Takashi được khởi nguồn từ Nhật Bản và nó bao hàm ý nghĩa của sự “Thịnh Vượng – Phát triển – Đẹp Đẽ”. Dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co chính là sự kết hợp hoàn hảo không chỉ ở điểm sáng của hạ tầng mà còn là phong cách kiến trúc hiện đại cùng vẻ đẹp tuyệt mỹ của cảnh quan biển với trời tự nhiên, tràn đầy năng lượng và sinh khí của sự thịnh vượng.

Tuyệt vời hơn, Takashi còn mang đậm dấu ấn bản sắc Nhật Bản với điểm độc đáo nằm ở nhận diện đặc tả được hình ảnh của “Cổng trời Torii” truyền thống. Đó chính là nét chữ mang hơi hướng Katakana, với kiểu chữ của văn hóa và lễ hội, cùng với đó là sự kết hợp với định danh sản phẩm mang tên – Căn hộ biển Ocean Suite sang trọng và đẳng cấp bên vịnh thiên đường Kỳ Co.

Takashi Ocean Suite chính là dự án mang phong thái của những đô thị hiện Đại Nhật Bản bậc nhất được giao hòa cùng với vẻ đẹp rất tự nhiên mang đậm bản sắc Quy Nhơn. Nơi đây không chỉ kiến tạo nên những khoảnh khắc đầy màu sắc quý giá mà còn giúp lan tỏa tài khí cũng như may mắn và thịnh vượng tới cho hàng ngàn chủ đầu tư thông thái.

2. Kết nối thông minh đầy tiện ích của siêu dự án Takashi Ocean Suite

Điểm đáng chú ý đầu tiên của dự án Takashi Ocean Suite Kỳ Co chính là nó nằm ngay trong khu đô thị sinh thái Nhơn Hội. Đây được xem là chung cư có quy mô rộng lớn bậc nhất tại Quy Nhơn cho đến thời điểm hiện tại. Cộng hưởng với mạng lưới giao thông kết nối thuận lợi cùng với thiết kế độ bộ và quy hoạch chuẩn chỉnh.

Không chỉ cận giang, dự án Takashi Ocean Suite còn được xem là khu phức hợp duy nhất liền kề với quảng trường biển Quy Nhơn. Và đây còn là án ngữ gần các tuyến đường trọng yếu giúp kết nối giao thông khu vực: về phía đông giáp đường Vành đai 2, phía tây giáp ngay Quốc lộ 19B và trục đường ngoại giao của Khu kinh tế Nhơn Hội kết nối trực tiếp với cảng hàng không Phù Cát.

Hơn nữa dự án này còn kết nối đến các khu vực trọng yếu như: Eo Gió, Tháp đôi, Kỳ Co, FLC Luxury, FLC Zoo Wild & Safari Park, Nhà máy điện mặt trời, Ga Quy Nhơn, Viện đào tạo Hàng không Bamboo Airways,... Bên cạnh đó, chung cư Takashi Ocean Suite còn sở hữu nhiều lợi thế khi phía Bắc tiếp giáp với khu công viên rộng 5ha cùng thảm thực vật phong phú và hệ sinh thái đa dạng. Cùng với đó là hàng loại tiện ích đẳng cấp như vui chơi, thể dục thể thao.

Còn về phía Nam, khu đô thị liền kề với Trường đào tạo nhân lực FLC – đây được xem là một trong những trường đào tạo nhân lực chất lượng và lớn nhất tại khu vực miền Trung. Sở hữu địa thế chiến lược hàng đầu tại khu kinh tế Nhơn Hội – Nơi đây chính là hạt nhân phát triển kinh tế của vùng. Takashi Ocean Suite chính là vùng đầu mối giao thương và giao lưu quốc tế với trọng tâm là dịch vụ du lịch, công nghiệp, đô thị và cảng biển.

3. Lý do bạn không nên bỏ qua khi đầu tư tại dự án Takashi Ocean Suite

Với những điểm cộng hoàn hảo kể trên. Còn vô vàn lý do mà bạn không nên bỏ qua khi đầu tư dự án Takashi Ocean Suite. Tiêu biểu phải kể đến như: thị trường Quy Nhơn hiện nay vô cùng hấp dẫn các nhà đầu tư BĐS, đây chính là điểm đến du lịch biển mới và là trái tim của Nhơn Hội NewCity đồng thời là tâm điểm giải trí mới của Quy Nhơn. 

Ngoài ra đây chính là đô thị Nhật bên biển mang lại khác biệt vô cùng to lớn. Cùng với đó cư dân và khách du lịch còn có cơ hội trải nghiệm vô vàn tiện ích chỉ với vài bước chân. Nơi đây chính là vị trí vàng hội tụ tinh hoa chiến lược và có tiềm năng tăng giá vô cùng hấp dẫn.

Chính vì thế, việc quan trọng của bạn lúc này là tìm cho mình một đơn vị môi giới bất động sản uy tín để được cập nhật thêm thông tin về bảng giá. Hãy đến với ST Real https://streal.vn/du-an-takashi-ocean-suite, mọi yêu cầu của quý khách đều được giải đáp nhanh nhất và chính xác nhất! Đơn vị đã và đang trở thành địa chỉ uy tín được rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn và đánh giá rất cao! Để biết thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

CTY CP KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN ST

- Địa chỉ: 283 đường Hùng Vương, phường 9, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 090 886 0000

- Email: hr.streal@gmail.com

- Website: streal.vn

- MST: 0315518927

Tin cùng chuyên mục