Edulife đào tạo cấp chứng chỉ tiếng Anh cho học viên học thạc sĩ, hoàn thiện hồ sơ chuẩn đầu ra tiếng Anh thạc sĩ

Edulife chuyên cung cấp các khóa đào tạo chứng chỉ tiếng Anh dành cho học viên học thạc sĩ, giúp học viên tự tin đạt chuẩn đầu ra ngoại ngữ, hoàn thiện hồ sơ và bảo vệ thành công luận văn.

Học thạc sĩ cần chứng chỉ tiếng Anh gì?

Để có thể theo học thạc sĩ, ứng viên bắt buộc phải có năng lực ngoại ngữ từ bậc 3 trở lên theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam. Hay có thể hiểu là bạn cần có tối thiểu chứng chỉ tiếng Anh B1 hoặc tương đương mới có thể dự tuyển thạc sĩ.

Cần có chứng chỉ tiếng anh B1 để dự tuyển thạc sĩ.

Quy định Chứng chỉ tiếng anh đầu ra thạc sĩ

Theo điểm b, khoản 1 Điều 12 về Công nhận tốt nghiệp và cấp bằng thạc sĩ tại Quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩ ban hành kèm thông tư 23/2021/TT-BGDĐT, điều kiện chứng chỉ tiếng Anh để học viên được công nhận tốt nghiệp thạc sĩ là:

“Có trình độ ngoại ngữ đạt yêu cầu theo chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo trước thời điểm xét tốt nghiệp; được minh chứng bằng một trong các văn bằng hoặc chứng chỉ ngoại ngữ đạt trình độ tương đương Bậc 4 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam quy định tại Phụ lục của Quy chế này hoặc các chứng chỉ tương đương khác do Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố, hoặc bằng tốt nghiệp trình độ đại học trở lên ngành ngôn ngữ nước ngoài, hoặc bằng tốt nghiệp trình độ đại học trở lên ngành khác mà chương trình được thực hiện hoàn toàn bằng ngôn ngữ nước ngoài.”

Quy định chuẩn đầu ra ngoại ngữ bậc thạc sĩ là phải có bằng B2 tiếng Anh.

Như vậy, để được tham gia bảo vệ luận văn, luận án thạc sĩ và được công nhận tốt nghiệp, bạn cần phải có chứng chỉ tiếng Anh B2 (tương đương với bậc 4 trong 6 bậc năng lực ngoại ngữ tiếng Anh của Việt Nam). 

Edulife đã tổng hợp chi tiết các thông tin cần biết về chứng chỉ tiếng Anh B2, nếu bạn quan tâm có thể đọc nó tại bài viết sau: https://edulife.com.vn/chung-chi-tieng-anh-b2/

EduLife - Đồng hành cùng các học viên học Thạc sĩ trong đào tạo và hoàn thiện hồ sơ chuẩn đầu ra

Hơn 4 năm đồng hành cùng 168.000+ học viên trong các khóa học tiếng Anh online và offline, EduLife đã khẳng định vị thế là trung tâm luyện thi tiếng Anh uy tín hàng đầu hiện nay.

Edulife sở hữu đội ngũ giáo viên, trợ giảng với trình độ chuyên môn cao đến từ những trường Đại học Top đầu Việt Nam. Nhờ đó, trung tâm đã giúp hàng ngàn học viên đạt được kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Anh như VSTEP, Aptis và nhiều chứng chỉ quốc tế khác. 

Nếu bạn muốn biết thêm về các loại chứng chỉ tiếng Anh được chấp nhận làm tiêu chuẩn đầu ra cho chương trình thạc sĩ và tiến sĩ hiện nay, hãy tham khảo thông tin này ngay: Xem thêm

Edulife đào tạo cấp chứng chỉ tiếng Anh cho học viên học thạc sĩ.

Với tỷ lệ học viên thi đỗ ngay từ lần thi đầu tiên lên đến 98%, Edulife tự tin sẽ giúp bạn có được chứng chỉ tiếng Anh B2 và hoàn thiện hồ sơ chuẩn đầu ra thạc sĩ trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Giáo dục Edulife

Hà Nội

Địa chỉ: Số 15-17, ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 096.999.8170

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Đà Nẵng

Địa chỉ: Số 72 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, Tp Đà Nẵng.

Điện thoại: 0867.287.235

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Số 352 đường Ba Tháng Hai, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 0989.880.545

Email: phongdaotao@edulife.com.vn

Tin cùng chuyên mục