Gần 50 triệu đồng ủng hộ chị Hà Thị Thoa

- Tối 17-4, tại Bệnh viện Đa khoa Tuyên Quang, đại diện Báo Tuyên Quang và các nhà hảo tâm đã đến thăm và trao 15,2 triệu đồng cho chi Hà Thị Thoa, thôn Làng Bục, xã Tân Thịnh (Chiêm Hóa) bị tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Đại diện Báo Tuyên Quang trao hỗ trợ cho gia đình chị Hà Thị Thoa.

Ngày 12-4, chuyên mục Nhịp cầu nhân ái Báo Tuyên Quang đăng thông tin “Mẹ con chị Thoa mong được sự giúp đỡ”, đến nay chị đã nhận được sự giúp đỡ của các cơ quan, tổ chức, cá nhân với tổng số tiền gần 50 triệu đồng.

Trong đó, qua chuyên mục Nhịp cầu nhân ái, Báo Tuyên Quang và Facebook cá nhân phóng viên Minh Thủy kêu gọi ủng hộ được 15,2 triệu đồng; anh, em họ hàng, bà con nhân dân xã Tân Thịnh (Chiêm Hóa) và các mạnh thường quân trên mọi miền tổ quốc ủng hộ qua số tài khoản của chị Hà Thị Nhị là chị gái ruột của chị Thoa được hơn 34,6 triệu đồng.

Hiện nay chị Hà Thị Thoa đã được gia đình đưa về nhà để điều trị. Báo Tuyên Quang chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trên mọi miền đất nước đã chung tay giúp đỡ chị Thoa. Mọi sự giúp đỡ xin tiếp tục gửi cho chị Hà Thị Nhị, chị gái ruột chị Hà Thị Thoa. Số tài khoản: 105867197353 Ngân hàng Viettinbank. ĐT: 0375.726.933

Tin, ảnh: Minh Thủy

Tin cùng chuyên mục